VCK U.19 quốc gia: An Giang hạ Đồng Tháp trong loạt sút luân lưu

10/04/2021 20:19 GMT+7

U.19 Đồng Tháp đã dừng bước tại VCK U.19 quốc gia sau khi để thua U.19 An Giang (2-4) qua loạt sút luân lưu. Đội bóng trẻ xứ Tháp Mười dù dẫn trước 2 bàn nhưng vẫn để đối thủ gỡ hòa 2-2 trong 90 phút chính thức.

Tường thuật trực tiếp
U.19 An Giang vs U.19 Đồng Tháp
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Ở vòng bảng, U.19 An Giang thắng Quảng Nam 2-1, thua Hà Nội 1-3, hòa Sài Gòn FC 2-2, đoạt ngôi nhì bảng B. Trong khi Đồng Tháp cũng xếp nhì bảng C khi thắng Bình Định 2-1, hòa Khánh Hòa 2-2, thua Học viện NutiFood 0-2.

Bùi Vĩ Hào (10) là chân sút chủ lực của An Giang

Khả Hòa

Cả An Giang lẫn Đồng Tháp đều có đội hình khá đồng đều, lối chơi tập thể, quyết tâm cao, đặc biệt có điểm chung là tinh thần thi đấu luôn hừng hực đến giờ chót, bị dẫn bàn nhưng không hề nao núng mà vẫn đá rất xả thân. Như Đồng Tháp dù bị Khánh Hòa dẫn 2-0 nhưng vẫn chơi ngoan cường, máu lửa để gỡ hòa 2-2 hay An Giang cũng bị Sài Gòn FC dẫn 2-0 nhưng đã xuất sắc gỡ 2-2 một cách ngoạn mục. 2 đại diện bóng đá cùng khu vực đồng bằng sông Cửu Long hiểu rõ điểm mạnh, yếu của nhau, trình độ cũng không chênh lệch. Cuộc đối đầu này vì thế trở nên khó đoán, cân não, đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ giành chiến thắng và có khả năng phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu 11m.

U.19 Đồng Tháp (áo vàng) quyết đấu với U.19 An Giang

Khả Hòa

U.19 Đồng Tháp có chút ưu thế khi được HLV Bùi Văn Đông cùng trợ lý là cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình dẫn dắt với những cầu thủ ấn tượng như Võ Công Minh, Phùng Khắc Lê, Đặng Ván Dương, Minh Nhựt. Trong khi đó An Giang sở hữu chân sút có khả năng tạo đột biến là Bùi Vĩ Hào. Đội thắng trong cặp tứ kết này sẽ chạm trán đương kim vô địch PVF ở bán kết. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.