Tuấn Anh chấn thương nặng, HAGL phàn nàn về mặt sân Lạch Tray

17/03/2018 20:19 GMT+7

HLV trưởng CLB HAGL Dương Minh Ninh cho rằng mặt sân Lạch Tray quá xấu đã ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng và gây nguy hiểm cho các cầu thủ, trong đó có trường hợp chấn thương khá nặng của tiền vệ Tuấn Anh.

[VIDEO]: HẢI PHÒNG - HAGL
Chia sẻ với báo chí, ông Dương Minh Ninh rất hài lòng với các cầu thủ của mình khi cầm hòa được Hải Phòng. Thực tế ở trận đấu này, các cầu thủ HAGL thi đấu rất chủ động, cầm bóng tốt và phong tỏa khá thành công bộ đôi Fagan và Stevens của Hải Phòng.
Kể cả sau khi bị Fagan sút tung lưới ở phút 49 thì các cầu thủ HAGL vẫn duy trì lối chơi và có được bàn thắng gỡ hòa với siêu phẩm đá phạt của đội trưởng Lương Xuân Trường. Đánh giá bàn thắng này, ông Ninh thốt lên: “Đó là một pha đá phạt thật sự đẳng cấp” .
Tuy nhiên, ông Ninh bày tỏ sự không hài lòng về mặt sân Lạch Tray. “Mặt sân xấu đã ảnh hưởng đến cách chơi bóng của các cầu thủ và khiến họ dễ chấn thương”, ông Ninh nhấn mạnh. Cầu thủ Lương Xuân Trường cũng bày tỏ sự không hài lòng về mặt sân Lạch Tray: “Cả hai đội đều bị ảnh hưởng bởi mặt sân xấu. Tôi hi vọng BTC các sân sẽ khắc phục điều này trong những vòng đấu tới”.
Ở trận đấu này, những tình huống nằm sân của các cầu thủ diễn ra liên tục. Trong đó đáng tiếc nhất phải nói đến chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh. Ông Dương Minh Ninh cho biết chấn thương của Tuấn Anh là khá nặng. Cuối trận, Tuấn Anh đã phải nhờ Hồng Duy dìu ra xe.
Tuấn Anh lại bị chấn thương khá nặng Lê Tân
Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng cũng cảm thấy 1 điểm có được trước HAGL là chấp nhận được. “Họ chơi tốt và khiến chúng tôi không thể hiện được lối chơi bóng bổng thường thấy. Đặc biệt khi tiền đạo ngoại của họ vào sân, lối chơi của HAGL đã sắc xảo hơn. Cậu ta (Rimario) thường xuyên khoan vào vị trí của Văn Phú, cầu thủ đã bị xuống sức”, ông Trương Việt Hoàng đánh giá.
Nói về mặt sân Lạch Tray, ông Trương Việt Hoàng cho biết: “Sân mới được thay cỏ và đang hoàn thiện. Trong những vòng đấu tới, mặt sân sẽ tốt hơn”.
Đánh giá về các cầu thủ U.23 của CLB HAGL, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng các cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy chỉ mới đạt 80% phong độ như hồi ở Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.