Tuấn Anh chấn thương sau 1 ngày ăn cơm tuyển U.23 Việt Nam

10/12/2015 14:31 GMT+7

Vừa trở về Việt Nam và tham gia tập luyện cùng U.23 Việt Nam đúng 1 ngày, tiền vệ Tuấn Anh lại gặp chấn thương phải rời sân trong buổi tập sáng nay (10.12).

Vừa trở về Việt Nam và tham gia tập luyện cùng U.23 Việt Nam đúng 1 ngày, tiền vệ Tuấn Anh lại gặp chấn thương phải rời sân trong buổi tập sáng nay (10.12).

Tuấn Anh có vẻ khá đau với chân phải - Ảnh: Minh Tú
Trên sân Trung tâm đào tạo Viettel, HLV Toshiya chia đôi đội hình cho các học trò đấu đối kháng trong toàn bộ thời gian của buổi tập trên 1/2 và 3/4 sân. Khi trận đấu đang diễn ra bình thường thì Tuấn Anh bất ngờ ra hiệu xin thay người, dù không hề va chạm với ai trước đó. Tiền vệ của CLB HAGL tỏ ra khá đau đớn và phải đi tập tễnh rời sân chờ sự chăm sóc của các bác sĩ với vết thương ở vùng đầu gối.

Hiện tại, chưa rõ mức độ nặng nhẹ ra sao và phải chờ sau khi thăm khám cụ thể mới có thể đưa ra kết luận cụ thể về tình trạng sức khỏe của Tuấn Anh.

Tiền vệ quê gốc Thái Bình có tiền sử chấn thương rất nặng ở vùng đầu gối trái (đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái) vào cuối năm 2012. Rất may, lần này anh gặp vấn đề với chiếc đầu gối phải, nếu không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với cầu thủ đang được đánh giá rất cao này.

Về tình hình nhân sự của đội bóng, ngoài Tuấn Anh còn có thêm Xuân Mạnh cũng phải vắng mặt, cùng với 3 cầu thủ khác là Duy Mạnh, Văn Dũng và Hồng Duy, hiện tại U.23 Việt Nam đang có 5 ca chấn thương không thể tập luyện.
Một số hình ảnh về buổi tập đầu tiên của Tuấn Anh ở U.23 Việt Nam
Tuấn Anh tập rất sung ở buổi đầu tiên tập chung với đồng đội tại U.23 Việt Nam
Tuấn Anh được chăm sóc trên sân
Tuấn Anh tỏ vẻ thất vọng với chấn thương anh vừa gặp phải
Các đồng đội ở U.23 hỏi thăm Tuấn Anh
Đầu gối phải của Tuấn Anh được chườm đá - Ảnh: Minh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.