Tuấn Anh chờ ra mắt ở Cúp Nhật Hoàng 2016

14/08/2016 18:32 GMT+7

Những ngày này, tiền vệ Tuấn Anh đang tích cực tập luyện để chờ đợi ngày ra mắt CLB Yokohama FC ở Emperor Cup (Cúp Nhật Hoàng) 2016 vào cuối tháng 8.

Vào ngày 28.8 tới, Yokohama sẽ đá trận đầu tiên ở mặt trận Emperor Cup 2016. Theo lịch thi đấu, đối thủ của họ sẽ là một đại diện của vùng Yamagata.
Thông tin từ Nhật Bản cho biết nhiều khả năng đại diện cho vùng Yamagata tham dự Emperor Cup 2016 sẽ là đội bóng của một trường đại học. Chiếu theo tương quan lực lượng, rất có thể đây sẽ là cơ hội để Yokohama FC tung ra những thử nghiệm.
Emperor Cup là giải đấu có bề dày lịch sử trăm năm tuổi của Nhật Bản. Năm nay, giải đấu bước sang tuổi thứ 96 và có sự tham dự của 88 đội, bao gồm toàn bộ các đội bóng ở J-League 1, J-League 2, các đội bóng vô địch các vùng và đội vô địch giải đại học toàn quốc thi đấu theo thể thức loại trực tiếp (một dạng giống như Cúp Quốc gia). 
Theo điều lệ, thì 4 đội vào bán kết giải Emperor 2016 sẽ giành vé dự AFC Champions League 2017.
Ở vòng đầu tiên, Yokohama FC sẽ không gặp nhau đối thủ quá mạnh. Trong khi đó đội bóng thời gian qua và sắp tới phải gồng mình thi đấu trong lịch thi đấu khá dày với mật độ 1 tuần 2 trận.
Tuấn Anh ký tặng một fan nhí của Yokohama FC Facebook nhân vật
Bởi vậy, vòng 1 Emperor Cup 2016 sẽ là cơ hội để những cầu thủ trẻ hoặc mới bình phục chấn thương được tung vào sân để thử lửa. Trong hoàn cảnh đang thể hiện khá tốt ở các buổi tập, cơ hội ra sân của Tuấn Anh là không nhỏ.
Thời gian gần đây, Tuấn Anh đang tập luyện tương đối hiệu quả tại Yokohama FC. Chấn thương lưng vẫn âm ỉ, nhưng không ảnh hưởng nhiều lắm đến tập luyện của anh.
CĐV tại Yokohama FC đều nhận ra Tuấn Anh Facebook nhân vật
Thêm vào đó, tiền vệ quê Thái Bình đã hòa nhập khá thoải mái với môi trường mới, nhất là khi đồng đội và người dân tại Yokohama đều rất thân thiện và quý mến anh.
Trong hoàn cảnh đó, việc gặp một đại diện của vùng Yamagata Emperor Cup 2016 sẽ là cơ hội để Tuấn Anh ra mắt trong màu áo mới, tiếp sau Xuân Trường và Công Phượng ở nước ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.