Tuấn Anh chưa thể ra sân trận khai mạc J-League 2

28/02/2016 14:32 GMT+7

Được đăng ký trong danh sách sơ bộ của giai đoạn lượt đi nhưng tân binh Nguyễn Tuấn Anh đã không được CLB Yokohama bố trí thi đấu ở trận đầu ra quân.

Được đăng ký trong danh sách sơ bộ của giai đoạn lượt đi nhưng tân binh Nguyễn Tuấn Anh đã không được CLB Yokohama bố trí thi đấu ở trận đầu ra quân.

Tuấn Anh chưa có trận ra mắt chính thức tại Yokohama - Ảnh: Minh Trần
Trong danh sách thi đấu của CLB Nhật Bản Yokohama ở trận đấu khai mạc J-League 2, gặp Kamatamare Sanuki trên sân nhà vào chiều nay (28.2), HLV Milos Rus đã không đăng ký tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cả đội hình xuất phát lẫn dự bị.
Có thể vì không dám mạo hiểm nên ở trận đấu khai mùa này, HLV người Slovenia đã lựa chọn những cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn và có thể lực tốt hơn.
Sau khi cân nhắc kỹ càng, HLV Milos Rus cũng đã quyết định chỉ sử dụng đội hình xuất phát toàn nội binh chứ không dùng bất cứ cầu thủ ngoại nào. Ngay cả tiền vệ Rok Straus, cầu thủ trụ cột mùa trước của Yokohama cũng không được đăng ký, trong khi hai ngoại binh còn lại là Denis Halilovic và An Yong-hak ngồi trên ghế dự bị.
Ở trận này chiều nay, huyền thoại bóng đá Nhật Bản là Kazu Miura cũng chỉ ngồi trên ghế dự bị chứ không được đá chính ngay từ đầu.
Khán giả Viêt Nam vẫn hy vọng HLV Milos Rus sẽ nghĩ lại và đăng ký Tuấn Anh ở trận đấu thuộc lượt 2 khi Yokohama gặp Matsumoto Yamaga ngày 6.3 tới. Tuy nhiên điều đó đòi hỏi trong một tuần tới, Tuấn Anh phải nỗ lực hết mình trên sân tập, để chí ít chiếm được một suất sự bị. Nếu may mắn hơn, anh có thể được ra sân ngay từ đầu.
Đồng đội của Tuấn Anh ở CLB HAGL là tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn đang nuôi hy vọng sẽ được CLB Myto Hollyhock đăng ký thi đấu giải đoạn lượt đi J-League 2 vì đến ngày 31.3 tới, giải đấu này mới hết hạn bổ sung cầu thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.