Tuấn Anh: “Chúng tôi đã chơi không tốt”

27/06/2020 15:30 GMT+7

Tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã thẳng thắn nói rằng anh và các đồng đội đã chơi không tốt trong trận thua Đà Nẵng khiến HAGL gặp khó khăn.

HAGL tiếp tục gặp khó khăn ở mùa bóng 2020 sau trận thua 1-3 trước Đà Nẵng ở vòng 6 V-League. Đây là trận đấu mà hàng thủ HAGL chơi không tốt để cho Đà Nẵng ghi đến 3 bàn dù thực tế hàng tấn công của đội chủ sân không mạnh.
Trận thua này khiến HAGL gặp nhiều khó khăn khi rơi xuống hạng 8 trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí nguy hiểm, nếu tiếp tục thua HAGL sẽ phải đi dự chung kết ngược để tránh trụ hạng.
Trong những mùa giải vừa qua, dù lực lượng có nhiều ngôi sao ở tuyển Việt Nam, nhưng HAGL luôn chật vật trụ hạng ở cuối mùa giải. Đã là năm thứ 5 lứa cầu thủ Tuấn Anh, Xuân Trường đá V-League mà vẫn vất vả trụ hạng thì khó chấp nhận được.

HAGL chơi không tốt khi đá sân khách

Đông Nghi

Điều đáng lo là HAGL rất mong manh khi rời xa phố núi Pleiku. Vòng đấu thứ 6 họ lại phải làm khách trước Hải Phòng đang rất cần điểm để thoát khu vực nguy hiểm, nên chuyến “hành phương Bắc” lần này của HAGL được xem là lành ít dữ nhiều.
Nói về trận thua trước Đà Nẵng, Tuấn Anh đã nói thẳng rằng HAGL thua do anh và đồng đội chơi không tốt. Ngoài ra, do thời tiết quá nóng cũng khiến cho nhiều cầu thủ phố núi sốc nắng khi chưa kịp quen thời tiết.
Chàng tiền vệ tài hoa của HAGL hy vọng HAGL sẽ chơi tốt trước Hải Phòng để tìm 1 điểm giúp họ thêm tự tin trở về Pleiku tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.