Tuấn Anh ghi bàn và mơ thăng hạng cùng Yokohama FC

23/09/2016 17:16 GMT+7

Dù ra sân sau Công Phượng và Xuân Trường, nhưng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã ‘về trước’ khi có bàn thắng mở hàng trong màu áo CLB Yokohama FC.

[VIDEO]: TUẤN ANH GÓP CÔNG LỚN TRONG CHIẾN THẮNG KỊCH TÍNH CỦA YOKOHAMA FC
Ngày 22.9 sẽ là một ngày hết sức đặc biệt của Tuấn Anh. Đó là lần thứ 2 anh được sắp đá chính tại Yokohama FC và đó là trận đấu tuyệt vời với cá nhân tiền vệ này cũng như người hâm mộ đội bóng này.
Anh đã chơi trọn 120 phút, kiếm về một quả penalty và ghi bàn quyết định chiến thắng kịch tính 3-2 của Yokohama FC trước đối thủ AC Nagano Parceiro ở vòng 3 Cúp Hoàng Đế 2016.
Với thành tích nổi bật ngày, cùng với lão tướng kỳ cựu “King” Miura, Tuấn Anh đã được đài truyền hình Nhật Bản mời phỏng vấn sau trận đấu.
Anh chia sẻ: “Điều quan trọng là đội bóng giành chiến thắng. Tôi rất vui vì điều đó. Tôi rất vui vì đây là bàn thắng đầu tiên trong màu áo Yokohama.
Chơi trọn 120 phút, tôi cảm thấy khá mệt sau trận đấu dài và căng thẳng này. Tuy nhiên, tôi cho rằng sau khi trở về phòng và đánh một giấc thật ngon, những mệt mỏi sẽ biến mất. Tôi hy vọng mình sẽ cải thiện thêm về sức mạnh và nhanh hơn nữa”.
Mọi chuyện đang tốt dần lên với Tuấn Anh. Anh đã có 2 lần đá chính tại Yokohama FC bắt đầu thường xuyên có tên trong danh sách đăng ký các trận đấu của đội tại J-League 2. Mọi thứ đang tốt đẹp lên rất nhanh.
Tuấn Anh đã chơi trọn 120 phút cùng Yokohama ở vòng 3 Cúp Hoàng đế 2016 Facebook nhân vật
Với chiến thắng trước AC Nagano Parceiro, Yokohama FC có mặt tại vòng 4 Cúp Hoàng đế 2016, lọt vào top 16 đội mạnh nhất ở giải đấu đã bước sang tuổi 96 này.
Cùng với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Yokohama FC đang sở hữu phong độ mạnh mẽ khi chỉ thua 1 trong 14 trận gần nhất trên mọi mặt trận.
Tại J-League 2, chiến thắng gần nhất trước Kyoto giúp Yokohama FC đang tạm xếp thứ 7. Họ thu ngắn cách biệt với chính đối thủ đang xếp thứ 6 là Kyoto chỉ còn 4 điểm khi giải vẫn còn 10 vòng nữa.
Thăng hạng lên J-League 1 chẳng còn là giấc mơ xa vời nữa. Chỉ cần giữ được phong độ ổn dịnh như hiện tại, Tuấn Anh và các đồng đội hoàn toàn có thể lên chơi tại giải đấu cao nhất Nhật Bản.
Cũng cần nói thêm, bên cạnh 2 suất thăng hạng trực tiếp cho 2 đội xếp cao nhất, các đội xếp từ thứ 3 đến thứ 6 chung cuộc tại J-League 2 sẽ cùng nhau tham gia vòng đấu play-off để chọn ra đại diện đá trận play-off với đội J-League 1 rớt xuống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.