Tuấn Anh gia nhập danh sách chấn thương của U.23 Việt Nam

12/05/2015 18:54 GMT+7

'Một, hai ngày tới mới xác định được Tuấn Anh dự SEA Games hay không!' (TNO) Sau màn đọ sức cùng các đàn anh đội tuyển quốc gia, tiền vệ Tuấn Anh đã gặp chấn thương và không thể góp mặt trong buổi tập hôm nay của đội U.23 Việt Nam.

* 'Một, hai ngày tới mới xác định được Tuấn Anh dự SEA Games hay không!'
 
(TNO) Sau màn đọ sức cùng các đàn anh đội tuyển quốc gia, tiền vệ Tuấn Anh đã gặp chấn thương và không thể góp mặt trong buổi tập hôm nay của đội U.23 Việt Nam.
Tuấn Anh (áo xanh) được các bác sĩ chăm sóc đầu gối - Ảnh: Minh Tú
Trong những buổi tập gần đây HLV Miura thường xuyên gọi một số cầu thủ của U.23 Việt Nam lên tập luyện cùng các đàn anh tại đội tuyển quốc gia khi nhân sự tại đây bị thiếu hụt.

Tuy nhiên, tới buổi tập chiều nay của đội tuyển Việt Nam, sau màn khởi động nhẹ nhàng, cầu thủ gốc Thái Bình - Tuấn Anh bất ngờ "biến mất", anh không tham gia vào các bài tập chiến thuật. Cho tới tận lúc kết thúc buổi tập, tiền vệ tài hoa này mới xuất hiện trở lại.

Trao đổi với Thanh Niên Online, tiền vệ đang thi đấu cho CLB HAGL cho biết anh đang bị chấn thương và từ chối tiết lộ thêm thông tin bởi... chưa được phép của HLV.

Như vậy, chỉ sau 1 tuần tập luyện, HLV Miura đã phải đón nhận tới 8 ca chấn thương của các học trò. Trong đó, chiến lược gia này đã phải trả về CLB 2 cầu thủ là Hoàng Thịnh và Văn Long. 

Bên cạnh đó, ông Miura hiện vẫn chưa thể an tâm với vấn đề nhân sự khi Phúc Tịnh, Tấn Tài, Hoàng Lâm chưa đảm bảo đủ thể lực để tập luyện bình thường. Cùng với đó, Phi Sơn, Huy Hùng và mới nhất là Tuấn Anh vẫn đang phải chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương trong khi SEA Games 28 đang tới rất gần.
'Một, hai ngày tới mới xác định được Tuấn Anh dự SEA Games hay không!'
Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - trưởng phòng y tế của Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) cho biết: “Tôi  đã xem chấn thương của Tuấn  Anh và cậu ấy bị viêm gân cơ nhị đầu ở sau đùi. Chấn thương này tuy không nguy hiểm nhưng nếu không phát hiện sớm  thì rất dai dẳng, lâu khỏi, ảnh hưởng đến khả năng vận động, tốc độ của cầu  thủ .
Tôi nghĩ rằng, Tuấn Anh đã bị chấn  thương này trong một quá trình chứ không phải mới đây mới bị. Nhưng chấn thương này nếu không có kinh nghiệm đọc phim chụp cộng hưởng từ thì bác sĩ rất khó nhìn ra. Có thể, Tuấn Anh bị đã lâu nhưng không quá nặng. Chỉ đến khi lên tuyển U.23, tập với cường độ và khối lượng cao hơn hẳn so với đội U.19 hay CLB HAGL, chấn thương mới trở nên nặng hơn.
Tôi chưa thể kết luận được ngay khả năng hồi phục của Tuấn Anh mà còn chờ sự điều trị của bác sĩ đội tuyển U.23. Phải một, hai ngày tới mới có thể xác định được Tuấn Anh sẽ thi đấu được ở SEA Games hay không?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.