Tuấn Anh lại dính chấn thương nặng

Tuấn Anh bị chấn thương phải sớm rời sân nhưng Xuân Trường đã có cú đá phạt tuyệt đẹp, đương kim vô địch QNK Quảng Nam thua ngược, Hà Nội bất bại trên sân khách. Đó là những diễn tiến trong 3 trận đấu V-League 2018 vào chiều 17.3.

Do Quốc tang vào ngày 20 và 21.3 nên trận Hà Nội gặp HAGL ở vòng 3 vào ngày 21.3 sẽ bị hoãn, dời đến ngày 5.4. Trận Cần Thơ - Becamex Bình Dương cũng tương tự lùi sang 22.3.
Rất đáng khen cho Ban tổ chức sân Lạch Tray vì đã kiểm soát rất tốt vấn đề an ninh an toàn trận đấu giữa Hải Phòng (HP) và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Lực lượng cảnh sát cơ động, công an, vệ sĩ đã được huy động đông gấp ba lần trận đấu bình thường. Cũng nhờ sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng địa phương mà không có sự cố nghiêm trọng xảy ra.
[VIDEO] TUẤN ANH DÍNH CHẤN THƯƠNG NẶNG 
Thay vì chỉ đứng dưới sân, công an ngồi cùng khán giả trên các khán đài cộng với việc làm tốt khâu kiểm soát ngay từ cửa nên không cổ động viên nào có thể mang pháo sáng, pháo màu vào sân. Sân Lạch Tray gần như không còn một chỗ trống nhưng khán giả cổ vũ văn minh. Tuy nhiên, điểm trừ rất nặng của sân này là mặt sân quá xấu, thậm chí có thể bị coi là xấu nhất trong tất cả các sân phục vụ V-League. Đây không phải thời điểm thời tiết khắc nghiệt mà cỏ trơ trụi, phía hai cầu môn đất bị cày xới như mặt ruộng nên nhiều tình huống cầu thủ bị đau do chất lượng mặt sân quá tệ.
Nhưng một trong vài điểm nhấn của trận đấu này, buồn thay lại là chấn thương rất nặng của Tuấn Anh (HAGL). Lần gần đây nhất mà khán giả được nhìn thấy anh thi đấu là trận U.22 VN gặp Thái Lan tại SEA Games 29, bởi sau đó Tuấn Anh bị đa chấn thương nên vắng mặt trong tất cả các mặt trận. Được tích cực điều trị và kịp quay trở lại V-League 2018 nhưng mùa giải mới chỉ trôi qua một vòng thì chiều qua ngay ở phút 20, sau pha va chạm cực mạnh Tuấn Anh đã nằm vật ra vì đau đớn.
Đầu gối phải do chịu lực tác động mạnh nên chấn thương khá nặng và không thể tiếp tục thi đấu. Nhìn Tuấn Anh khóc nức nở lúc nằm cáng rời sân và ngồi cô đơn trong khu kỹ thuật với khuôn mặt không thể buồn hơn mà những người yêu quý anh không khỏi xót xa. Nỗi buồn của Tuấn Anh còn bị nhân đôi vì HAGL nhận bàn thua sau sơ sẩy rất đáng trách của hàng phòng ngự để Fagan ghi bàn khá dễ dàng mở tỷ số cho HP. Nhưng may cho HAGL vì ở phút 85, Xuân Trường thực hiện cú sút phạt cực kỳ đẳng cấp, gỡ hòa 1-1.
Trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng đã ngược dòng thắng ĐKVĐ Quảng Nam 2-1. Dù quả bóng vàng Đinh Thanh Trung mở tỷ số sớm cho đội khách nhưng Hà Đức Chinh và Junior đã lật ngược tình thế đem về 3 điểm cho SHB Đà Nẵng. Trận còn lại Hà Nội thắng Cần Thơ 3-0. Hôm nay sẽ diễn ra 3 trận đấu gồm SLNA - Sanna Khánh Hòa (16 giờ 30), Thanh Hóa - TP.HCM (17 giờ), Sài Gòn - Than Quảng Ninh (19 giờ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.