Tuấn Anh làm khán giả 8 trận lượt đi của HAGL tại V-League 2017

27/12/2016 16:21 GMT+7

Trở về từ Nhật Bản, nhưng tiền vệ Tuấn Anh không thể ra sân cùng đồng đội HAGL vì anh phải lo tập hồi phục chấn thương.

Ca mổ thành công ở Singapore là tin vui cho Tuấn Anh, HAGL và người hâm mộ đội bóng phố núi. Tuy nhiên, Tuấn Anh cần một thời gian rất dài tập hồi phục mới có thể trở lại.
Những ngày này, Tuấn Anh đang nỗ lực tập hồi phục ở phố núi Pleiku. Do bị tổn thương sụn chêm, nên Tuấn Anh cần một thời gian rất dài mới có thể trở lại tập với bóng.
Giám đốc điều hành của HAGL Huỳnh Mau nói: "Xem bệnh án của Tuấn Anh và hướng dẫn của bác sĩ, có thể thấy Tuấn Anh cần phải tập hồi phục 2 tháng rồi mới có thể ra sân tập với bóng. Vì thế khả năng HAGL sẽ phải mất Tuấn Anh đến vòng 8 V-League 2017, bởi sau khi trở lại tập với bóng, Tuấn Anh cần thêm thời gian tích lũy thể lực mới có thể thi đấu trở lại".
Tuy nhiên, ông Huỳnh Mau kỳ vọng Tuấn Anh có thể hồi phục sớm hơn, bởi Tuấn Anh là cầu thủ chuyên nghiệp, rất ý thức về sức khỏe và sự nghiệp của mình nên luôn tích cực tập luyện theo giáo án của bác sĩ.
"Có Tuấn Anh sớm ngày nào sẽ tốt ngày đó cho HAGL, vì quả thật chúng tôi rất cần Tuấn Anh cho vị trí giữa sân. Chắc chắn HAGL sẽ mạnh hơn nếu có sự góp mặt của tiền vệ tài hoa này. Ngoài mặt chuyên môn, chúng tôi cũng mong Tuấn Anh sớm bình phục vì chắc chắn những trận đấu có Tuấn Anh, người hâm mộ sẽ đến sân đông hơn, góp phần giúp trận đấu thêm hào hứng bởi những đường tỉa bóng đẹp của Tuấn Anh", ông Huỳnh Mau bày tỏ.
Theo lịch thi đấu của V-League 2017, ngày 7.1.2017 HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.