Tuấn Anh phải nghỉ thi đấu 6 tuần

19/03/2018 10:40 GMT+7

Ngay trong đêm 17.3, tiền vệ Tuấn Anh của đội HAGL đã được đưa gấp về Hà Nội để kiểm tra ở Bệnh viện Quân y 108, nơi có những thiết bị hiện đại nhất nước và thường chăm sóc sức khỏe cho các yếu nhân.

Tại đây, kết quả phim sơ bộ cho thấy anh bị giãn dây chằng chéo trước cấp độ 1, có khả năng tổn thương sụn chêm.
Theo bác sĩ Đồng Xuân Lâm, thời gian điều trị khoảng 6 tuần. Phía HAGL sẽ hội chẩn thêm với các chuyên gia của Bệnh viện 108 dựa trên phim dựng 3D. Đây là điều cần thiết để đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất vì anh từng có tiền sử tổn thương sụn gối.
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Qua giới thiệu, chúng tôi tìm đến Bệnh viện 108 để có thiết bị kiểm tra hiện đại nhằm xác định chính xác mức độ tổn thương gối phải của em. Gia đình và các đồng đội những ngày qua động viên Tuấn Anh rất nhiều, giúp tinh thần của em tích cực lên.
HAGL sẽ làm hết sức có thể để giúp Tuấn Anh trở lại an toàn nhất. Tuấn Anh có thể yên tâm nghỉ ngơi khi tất cả các đồng đội sẽ chiến đấu vì em. Quan trọng nhất là em giữ được tinh thần. Đó là yếu tố then chốt vì có tích cực mới mau lành được”. Cũng phải thay ra sớm trong hiệp 1, trung vệ Tăng Tiến bị lật cổ chân sẽ phải nghỉ khoảng 3 tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.