Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải tập riêng nhưng đủ khả năng đá với Indonesia

12/10/2019 20:32 GMT+7

Sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ đánh giá tiền vệ Tuấn Anh và đội trưởng Quế Ngọc Hải đủ khả năng ra sân để cùng tuyển Việt Nam phá dớp không thắng trên sân Indonesia.

Sáng 17.10, tiền vệ Tuấn Anh đã được bác sĩ tuyển Việt Nam đưa đi chụp MRI nhằm xác định chính xác mức độ tổn thương sau khi anh bị đau và phải thay ra sớm đầu hiệp 2 trận thắng Malaysia 1-0.
Ngay sau trận đấu tại Mỹ Đình, tuyển Việt Nam gấp rút soạn hành lý, ăn uống và nghỉ ngơi nhanh rồi 3 giờ 30 sáng đã phải lên đường ra sân bay thực hiện chặng bay dài Hà Nội - Tân Sơn Nhất - Bali.

Tuấn Anh và Quế Ngọc Hải có thể khiến ông Park lo lắng

Vì vậy nên phải đến sáng nay sau khi đã nghỉ ngơi một đêm ở Tuấn Anh mới được bác sĩ đội tuyển dẫn đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện tốt nhất ở Bali để có đánh giá chính xác nhất.

Tuấn Anh đi vào sân tập chiều 12.10

Độc Lập

Rất may là kết quả kiểm tra cho thấy chàng tiền vệ tài hoa của chúng ta chỉ bị giật cơ, nhẹ hơn nhiều chẩn đoán rách cơ trước đó.
Thông tin này sau đó cũng được bác sĩ Choi Ju-young xác nhận trước thềm buổi tập trên sân Gelora Samudra Desa Adat Kuta chiều nay. Ông Choi hứa sẽ cố gắng bằng mọi cách giúp Tuấn Anh phục hồi nhanh nhất.
Trong chiều nay, Tuấn Anh đã xỏ giày đế mềm ra tập nhẹ cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải. Cả 2 khởi động bằng cách chạy nhẹ cùng nhóm đá chính hoặc đá nhiều trận Malaysia như Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng, Duy Mạnh…
Sau đó, Tuấn Anh và Quế Ngọc Hải không tham gia tập như các bạn mà được HLV Park Hang-seo yêu cầu chạy nhẹ dọc đường biên để duy trì và tránh tổn thương thêm. 

Nụ cười của Tuấn Anh khiến các CĐV yên tâm hẳn

Độc Lập

Quế Ngọc Hải đã đá cực hay, thành công 100% mọi pha tranh chấp và tung ra đường chuyền đẳng cấp để Quang Hải ghi bàn thắng bằng cú ngả người vô lê đẹp mắt.
Sau trận đấu, anh bị đau nhẹ. Đây có thể xem như là dư chấn của vết đau gặp phải ở trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022, khi anh giúp Việt Nam hòa 0-0 tại Bangkok nhưng nhận một cú đạp ác ý từ cầu thủ Thái Lan.
Các CĐV có thể yên tâm “Hải Quế” sẽ sẵn sàng ra sân tại Bali. Thậm chí là Tuấn Anh nếu ông Park đánh giá không ảnh hưởng đến sự nghiệp lâu dài của chàng tiền vệ tài hoa này.
Riêng trường hợp của Tuấn Anh, quyết định cuối cùng sẽ thuộc vào tính toán của HLV Park Hang-seo vì ông luôn chọn người dựa theo đánh giá vào mạnh, yếu của mỗi đối thủ. Nhất là Indonesia trên sân nhà sẽ đá khác Malaysia phải làm khách ở Mỹ Đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.