Tuấn Anh sống lại cơ hội thi đấu ở Qatar

05/01/2016 20:03 GMT+7

Tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh có hy vọng được HLV Miura điền tên vào danh sách 23 cầu thủ đá vòng chung kết U.23 châu Á 2016.

Tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh có hy vọng được HLV Miura điền tên vào danh sách 23 cầu thủ đá vòng chung kết U.23 châu Á 2016.

Tuấn Anh đã bình phục chấn thương - Ảnh: Khả Hòa
Trên đất Qatar, cầu thủ sẽ thi đấu cho Yokohama FC (Nhật Bản) mùa giải 2016 Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục chấn thương. Anh được HLV Miura thử nghiệm khi tung ra sân ở phút 70 trong trận giao hữu với U.23 Yemen hôm qua. Chỉ 20 phút ngắn ngủi trên sân, nhưng Tuấn Anh đã chơi khá tốt. Những pha lăn xả và tài kiểm soát bóng của Tuấn Anh giúp U.23 Việt Nam không bị mất thế trận vào tay đối thủ. Và cũng chính Tuấn Anh đã giúp tuyến giữa Việt Nam chơi sắc nét hơn.

20 phút ngắn ngủi, nhưng với những gì đã trình diễn cho thấy Tuấn Anh đã phần nào chinh phục nhà cầm quân người Nhật.

Phát biểu trước trận giao hữu với Yemen, HLV Miura tuyên bố cầu thủ nào đá tốt trận này sẽ đá chính ở các trận đấu tại vòng chung kết. Vì thế Tuấn Anh có rất nhiều hy vọng, bởi anh chơi ăn ý với Xuân Trường và cả Duy Mạnh.
Tuấn Anh có thể được HLV Miura giữ lại thi đấu ở vòng chung kết U.23 châu Á - Ảnh: Khả Hòa

Trước các đối thủ mạnh hơn, chắc chắn ông Miura cần một cầu thủ có khả năng cầm trịch trận đấu như Tuấn Anh. Nhưng để có suất đá chính, Tuấn Anh cần tiếp tục chứng tỏ trong trận giao hữu với U.23 Nhật Bản (ngày 7.1), nếu được HLV Miura trao cơ hội.

Là cầu thủ có ý chí rất cao, Tuấn Anh biết mình cần phải làm gì để không phải sớm trở về nhà. HLV Miura cũng biết mình cần ai để gặt hái thành công ở giải đấu rất quan trọng với tương lai của ông.

Vì thế, chỉ cần Tuấn Anh tiếp tục đạt phong độ tốt, thì gần như chắc chắn anh sẽ có suất ở vị trí tiền vệ trung tâm của U.23 Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.