Tuấn Anh và Công Phượng sẽ đi Nhật vào mồng 9 và 10 Tết

06/02/2016 13:33 GMT+7

Theo khẳng định của trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh, thì Công Phượng đã có visa đi Nhật trong khi Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ bay sang Yokohama chậm hơn Phượng 1 ngày.

Theo khẳng định của trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh, thì Công Phượng đã có visa đi Nhật trong khi Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ bay sang Yokohama chậm hơn Phượng 1 ngày.

Tuấn Anh sẽ nhận visa vào ngày 16.2 - Ảnh: Minh Trần

“Công Phượng đã có visa sang Nhật. Đây là visa làm việc với thời hạn 1 năm, chứ không phải visa du lịch như một số thông tin ban đầu. Dự kiến Phượng sẽ ở Nghệ An ăn Tết cùng gia đình trước khi bay sang Mito Hollyhock vào ngày 16.2.

Một tin vui khác là Tuấn Anh cũng đã xem như hoàn tất thủ tục visa sang Nhật Bản. Dự kiến, Tuấn Anh sẽ nhận visa vào ngày 16.2. Nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ sang Nhật chậm hơn Phượng 1 ngày”, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Đến lúc này, trong số "3 cô con gái" được bầu Đức “gả ra nước ngoài”, thì Xuân Trường đã ổn định và bắt đầu tập luyện tại Incheon United. Trong khi đó, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ có dịp ăn Tết và nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi rời Việt Nam vào các ngày lần lượt là mồng 9 và mồng 10 Tết. 

Công Phượng sẽ sang Nhật vào mồng 9 Tết - Ảnh do nhân vật cung cấp
Theo kế hoạch ban đầu, HLV Milos Rus trong một buổi họp báo từng muốn Tuấn Anh bay sang Nhật vào ngày 31.1, thời điểm CLB Yokohama rời Việt Nam sau đợt tập huấn tại giải giao hữu tam hùng.
Tuy nhiên, màn trình diễn thuyết phục của anh trong trận gặp HAGL, cùng một số trục trặc đã khiến Tuấn Anh ở lại Việt Nam để bổ sung các thủ tục visa vốn bị ảnh hưởng bởi việc anh đi Qatar cùng U.23 Việt Nam.
Cùng ở nhà đón Tết với gia đình, nếu Tuấn Anh có niềm vui nhân đôi (chị gái vừa lấy chồng) thì Công Phượng sẽ có một cái Tết rất đặc biệt. Chấn thương nặng ở trận gặp U.23 UAE khiến Phượng bị gãy xương đòn và phải nẹp vít, cố định vai trái.
Chấn thương của anh càng phức tạp khi Phượng là trường hợp rất hiếm hoi xương đòn bị gãy làm 3 đoạn, khiến các bác sĩ phải thận trọng hơn trong việc đưa ra chẩn đoán.
Tuy nhiên, với lợi thế tuổi trẻ và cơ địa tốt, Phượng đang hồi phục rất nhanh, nhất là khi chấn thương này không ảnh hưởng quá nhiều hoạt động cá nhân của anh.
“Riêng trường hợp của Công Phượng, chúng tôi thấy em đang có những tiến độ hồi phục khá khả quan. Sau khi qua Nhật Bản, phía Mito Hollyhock sẽ khám lại cho Phượng và đưa ra phác đồ tập luyện, điều trị tốt nhất cho cậu ấy”, lời ông Tấn Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.