Tuấn Anh, Văn Thanh dự lễ ra mắt quỹ hỗ trợ cầu thủ bị chấn thương

19/11/2020 20:29 GMT+7

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, hậu vệ Vũ Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai và 2 tuyển thủ nữ bóng đá Việt Nam và TP.HCM Huỳnh Như, Chương Thị Kiều đã có mặt dự lễ ra mắt giới thiệu Quỹ Hi S hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương cho các tuyển thủ Việt Nam.

Quỹ Hi S là quỹ tư nhân được thành lập và quản lý bởi Hisense Việt Nam. Quỹ này sẽ tìm kiếm các nguồn kinh phí, chung tay từ các Mạnh Thường Quân để giúp đỡ, hỗ trợ chi phí cho các cầu thủ dính chấn thương. Theo cam kết trong buổi ra mắt quỹ này sẽ hỗ trợ cho các tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam cả ở nam và nữ. Với những ca chấn thương có tổng chi phí từ 100 triệu đồng trở lên, quỹ sẽ hỗ trợ 50 triệu đồng. Với những ca chấn thương có tổng chi phí dưới 100 triệu đồng, quỹ sẽ hỗ trợ 70% tổng chi phí.
Tiền vệ Tuấn Anh và trung vệ Chương Thị Kiều là 2 người vui nhất vì sự nghiệp của bộ đôi này thời gian qua luôn bị ám ảnh chấn thương, có lúc đã nghĩ đến chuyện chia tay. Vì vậy khi các cầu thủ có được một đơn vị đồng hành với những rủi ro nghề nghiệp, họ cảm thấy sự quan tâm từ xã hội như một cách tiếp lửa, động viên tinh thần để các tuyển thủ quyết tâm và nỗ lực hơn nữa trong việc tham gia điều trị đúng đắn để có thể chơi bóng đá đỉnh cao lâu dài.

Các tuyển thủ dự giao lưu ra mắt quỹ

Tiền đạo Huỳnh Như tâm sự với các môn đối kháng tranh chấp mạnh mẽ quyết liệt như bóng đá thì chấn thương là điều không thể tránh khỏi . Nhưng quan trọng, các cầu thủ phải biết cách để hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất cho mình. Còn khi xảy ra chấn thương thì ai cũng mong mỏi đựợc chữa trị một cách tốt nhất để sớm quay lại cống hiến cho đất nước. Chính vì thế việc có thêm một quỹ tư nhân cùng với VFF sẽ giúp họ an tâm khi được chăm lo tốt nếu chẳng may xảy ra chấn thương không mong muốn.

Các tuyển thủ dự lễ ra mắt

Minh Long

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.