Tuấn Anh xuất hiện trên sân tập, HLV Hữu Thắng vẫn chưa vui

17/11/2016 22:24 GMT+7

Sau 2 ngày lặng mình trong khách sạn, tiền vệ Tuấn Anh đã có mặt cùng đội tuyển trên sân tập, tuy nhiên cơ hội ra sân của anh vẫn rất nhỏ.

[VIDEO]: TUẤN ANH NHIỀU KHẢ NĂNG VẮNG MẶT TẠI AFF CUP 2016 - Thực hiện: Trần Tuấn Anh
Trước đông đảo phóng viên, Tuấn Anh đã xỏ giày vào sân khởi động nhẹ cùng các đồng đội. Tuy nhiên sau đó trong khi cả độ chia làm nhiều nhóm nhỏ đá “ma” thì Tuấn Anh chạy riêng dọc theo đường biên của sân.
Trong 2 ngày tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh đã không thể có mặt. Trong những bài tập cuối ở Việt Nam trước khi đi Myanmar, anh đã bị tái phát chấn thương sau một pha xử lý bóng không như ý.
Khi bay sang Myanmar, theo lời kể của các thành viên trong đội thì đầu gối của Tuấn Anh đã bị sưng phù rất rõ. Không còn cách nào khác, các bác sĩ buộc phải hút dịch và tiêm kháng sinh cho đôi chân “pha lê” của chàng trai người Thái Bình.
Trên sân Aung Sang, Tuấn Anh đã đứng nói chuyện rất lâu với bác sĩ Đồng Xuân Lâm, người hiểu khá rõ đôi chân của tiền vệ này. Đứng gần đó, các trợ lý khác cũng cũng thường xuyên động viên cho cầu thủ trẻ rất được kỳ vọng này.
Như mọi bận liên tục đi lại để theo dõi buổi tập, khuôn mặt của HLV Hữu Thắng vẫn khá đăm chiêu. Sau 15 phút mở cửa cho báo chí tác nghiệp, đội tuyển đã đóng cửa tập kín. Dù vậy, sẽ không dễ để Tuấn Anh có thể tham gia buổi chia đôi đấu tập chiến thuật sát trận.
Thực tế mà nói, khả năng Tuấn Anh không có mặt ở trận ra quân gặp Myanmar vào lúc 18 giờ 30 ngày 20.11 (giờ Việt Nam). Sẽ quá nguy hiểm để mạo hiểm với đôi chân chỉ vừa hết sưng phù của anh.
Xuân Trường và Văn Toàn khỏe mạnh tập cùng đội tuyển Khả Hòa
Với việc xuất hiện trên sân tập chiều 17.11, cơ hội góp mặt của Tuấn Anh đã “sáng” hơn một chút. Nhưng chỉ hơn một chút thôi bởi việc tái phát chấn thương sẽ ẩn chứa không ít rủi ro, nhất là khi vị trí của cầu thủ là giữa sân, khu vực tranh chấp khốc liệt nhất.
Dù sao, cánh cửa hẹp đã hé ra một chút. Vẫn còn 2 ngày để HLV Hữu Thắng cân nhắc đặt cược cho cửa giữ Tuấn Anh hoặc trao cơ hội cho những phương án… C đang chờ giờ phán quyết như Phi Sơn, Quang Huy…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.