Từng sát cánh cùng Guus Hiddink, Chung Hae Seong vẫn ‘choáng’ với HAGL

19/10/2017 10:28 GMT+7

Cũng rất lâu rồi, phố Núi mới xuất hiện cảnh đông đảo hàng trăm CĐV, cầu thủ trẻ và lãnh đạo HAGL xuất hiện tại sân bay để nồng nhiệt đón chào một nhân vật của bóng đá.

HLV Chung Hae Seong đặt chân xuống sân bay Pleiku lúc 20 giờ tối ngày 18.10 và lập tức choáng ngợp bởi sức nóng của người hâm mộ.
Đã có hàng trăm CĐV cũng như cầu thủ trẻ cùng với lãnh đạo CLB HAGL có mặt ở sân bay để chào đón tân thuyền trưởng mới đến từ Hàn Quốc. 
[VIDEO] Tân GĐKT đặt mục tiêu nâng cao thể lực cầu thủ HAGL
Đã rất lâu rồi sân bay Pleiku mới nhộn nhịp không khí bóng đá đến thế. Điều này cũng cho thấy sự kỳ vọng của người dân phố Núi đến tân thuyền trưởng Chung Hae Seong lớn đến thế nào.
“Tôi không ngờ sẽ nhận được sự đón tiếp nồng hậu và ấm áp của lãnh đạo, người hâm mộ và cầu thủ trẻ tại sân bay như vậy. Sự nhiệt tình đó là áp lực trách nhiệm rất lớn. Tuy nhiên, tôi rất vui và hạnh phúc.
Những kỳ vọng của các bạn sẽ khiến tôi có thêm trách nhiệm để xây dựng một đội bóng HAGL mạnh mẽ, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ”, HLV Chung Hae Seong chia sẻ.
Từng kinh qua nhiều giải đấu lớn cấp độ đội tuyển Hàn Quốc, đặc biệt là bầu không khí cuồng nhiệt đỏ rực tại World Cup 2002 trên sân nhà, nhưng HLV Chung Hae Seong vẫn không giấu được sự xúc động trước thịnh tình của người phố Núi.
Đông đảo người hâm mộ, cầu thủ trẻ cùng lãnh đạo CLB HAGL tiếp đón HLV Chung Hae Seong Minh Trần
Sau khi lấy hành lý, HLV Chung Hae Seong đã được trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành Huỳnh Mau và Phó giám đốc điều hành Trần Văn Minh đưa về đại bản doanh đội đặt tại Hàm Rồng.
Ông Chung tỏ ra rất thích thú trước “cơ ngơi” trong 2 năm tới của mình. Đó là căn phòng rộng rãi, với nội thất bằng gỗ đúng đặc trưng phố Núi nằm ở lầu 3.
Có diện tích hơn 100 m vuông như kiểu penhouse, căn hộ của HLV Chung Hae Seong có phòng ngủ và phòng làm việc chung, phòng khách riêng, phòng vệ sinh có phòng tắm và xông hơi hiện đại. Toàn bộ nội thất đều được làm bằng gỗ rất sang trọng và ấm áp.
HLV Chung Hae Seong bước lên căn hộ được HAGL cấp riêng tại Hàm Rồng Minh Trần
Đặc biệt, ông rất thích thú về bất ngờ từ khí hậu ôn đới ở Hàm Rồng: “Theo những gì tôi mường tượng thì thời tiết Việt Nam rất nóng và độ ẩm cao. Khi đến TP.HCM, tôi cảm nhận được điều đó.
Nhưng khi đặt chân đến Pleiku, tôi rất bất ngờ khi khí hậu mát mẻ trong lành. Tôi nghĩ mỗi sáng đi dạo dưới những tán cây rậm rạp, giữa cơ ngơi hiện đại và rất đẹp này sẽ rất thích thú".
Căn hộ này nhìn ra căng tin của đội bóng và gần bên khu tập trung ăn ở của các cầu thủ. HLV Chung Hae Seong đặc biệt hài lòng về chi tiết này vì sẽ giúp kéo gần khoảng cách giữa ông và các học trò.
Ban lãnh đạo HAGL cùng với tân GĐKT Chung Hae Seong trong căn hộ tại Hàm Rồng Minh Trần
Ông chia sẻ: "Qua những ấn tượng đầu tiên, tôi tin rằng về địa điểm, thời tiết và môi trường tại Hàm Rồng rất tốt để làm bóng đá.
Đặc biệt việc được sống gần cầu thủ sẽ giúp chúng tôi hiểu thêm và giúp đỡ nhau trong công việc hằng ngày. Tôi rất sẵn lòng sống tại đây trong 2 năm tới”.
Chung sức vì HAGL đi lên

"Tôi rất cám ơn Giám đốc điều hành Huỳnh Mau và Phó giám đốc điều hành Trần Văn Minh đã nhiệt tình giúp tôi ổn định chỗ ở. Việc đầu tiên khi đặt chân đến đây, tôi nghĩ mỗi người có một trách nhiệm rất lớn: tôi giúp đội bóng thi đấu tốt hơn, 2 ngài sẽ giúp công tác tổ chức thật tốt. Tất cả cùng xây dựng CLB vững mạnh sắp tới", tân Giám đốc kỹ thuật HAGL Chung Hae Seong chia sẻ. Đáp lại, ông Huỳnh Mau khẳng định sẽ đáp ứng mọi yêu cầu để hỗ trợ tốt nhất cho cuộc sống và công việc của chuyên gia người Hàn Quốc.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.