Tưởng Chinh 'đen' thế nào, tập lái ô tô mà cũng căng thẳng 'toát mồ hôi hột'

17/02/2020 16:36 GMT+7

‘Tiến Dũng, Quang Hải biết đi xe ô tô lâu rồi, có bằng lái đàng hoàng rồi mà tôi lại lạc hậu hơn họ, chưa biết lái xe là gì. Thế nên lần này phải quyết tâm học hành cẩn thận cho bằng anh bằng em’, tiền đạo Hà Đức Chinh khẳng định.

Cách đây một ngày, trên trang Facebook cá nhân, Hà Đức Chinh đã đăng tải clip tập lái ô tô kèm dòng chú thích: “Lần đầu tiên lái nên mặt hơi căng với toát mồ hôi hơi nhiều”. Ngồi ở ghế sau có đồng đội Bùi Tiến Dụng và tiền vệ này cũng rất chăm chú lắng nghe thầy dạy lái xe hướng dẫn từng động tác. Còn Chinh học hành rất nghiêm túc.

Hà Đức Chinh học lái xe, fan đua nhau vào trêu “căng thẳng thế!”

Đoạn clip khá “ngộ nghĩnh” này đã nhận được hàng chục ngàn like, thả tim các thứ, 180 lượt chia sẻ và nửa triệu lời bình luận. Mọi người động viên chàng trai sinh năm 1997: “Chinh có vẻ căng thẳng thế, cố gắng lên”, “Mặt mũi hơi căng đấy chú”… Có lẽ người hâm mộ đã quen với hình ảnh Đức Chinh thường xuyên cười nói, mạnh mẽ trên sân cỏ giờ lại thấy anh rụt rè trên ô tô nên tích cực... trêu ghẹo.

Thi thoảng mới thấy anh chàng cười. Đằng sau là Bùi Tiến Dụng

Ảnh cắt từ clip

Đức Chinh chia sẻ: “Mấy anh em trong CLB SHB Đà Nẵng mời thầy về dạy lái xe. Chúng tôi tập được 5 ngày rồi. Chỉ tập sáng thôi, từ 8 - 10 giờ. HLV Lê Huỳnh Đức cũng khá thoải mái, tạo điều kiện cho chúng tôi đi tập. Tôi lạc hậu hơn mấy đồng đội như thủ môn Tiến Dũng, Quang Hải. Dũng lái xe ầm ầm và rất chắc chắn. Nhìn ở ngoài thấy không quá khó khăn, lúc tập mới biết hóa ra không hề đơn giản. Căng thẳng ra phết. Y như lúc chuẩn bị phối hợp để ghi bàn thắng. Khó mấy tôi cũng cố gắng để không kém anh kém em. Hi hi. HLV “môn” lái xe dặn dò, cứ tập luyện cho thông thạo. Khi nào lái xe được mới thi lấy bằng. Run ra phết”.
Đức Chinh và Tiến Dụng đang trong thời gian tập luyện cùng SHB Đà Nẵng để chuẩn bị cho V-League 2020. Năm 2019, trong màu áo đội U.22 Việt Nam, Hà Đức Chinh thi đấu vô cùng bùng nổ và thăng hoa. Anh ghi tới 8 bàn thắng tại SEA Games 30, góp công lớn trong hành trình giành tấm HCV quý giá của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Một Hà Đức Chinh thi đấu hết mình tại SEA Games 30

Ảnh: Độc Lập

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.