"Tướng" Chỉnh về nắm TDC.Bình Dương

05/01/2013 20:14 GMT+7

(TNO) Ngày 5.1, ban lãnh đạo đội TDC.Bình Dương - giải Hạng nhất, đã quyết định bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh làm HLV trưởng, thay cho ông Võ Hồng Phúc.

(TNO) Ngày 5.1, ban lãnh đạo đội TDC.Bình Dương - giải Hạng nhất, đã quyết định bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh làm HLV trưởng, thay cho ông Võ Hồng Phúc.

>> B.Bình Dương cắt hợp đồng với HLV Đặng Trần Chỉnh
>> HLV Đặng Trần Chỉnh ra mắt, B.Bình Dương thắng tưng bừng
>> Khi Đặng Trần Chỉnh trở lại!

HLV Võ Hồng Phúc từng được đưa lên thay HLV Nguyễn Minh Dũng khi TDC.Bình Dương thi đấu không thành công ở giải Hạng nhất 2012. Ông Phúc đã giúp TDC.Bình Dương trụ hạng thành công dù gặp nhiều khó khăn.

Không còn đảm đương nhiệm vụ HLV trưởng ở TDC.Bình Dương, HLV Võ Hồng Phúc được điều chuyển xuống làm HLV ở đội trẻ. Trong khi đó, ông Chỉnh sẽ vừa làm HLV trưởng TDC.Bình Dương vừa làm Giám đốc kỹ thuật tại đây.

Cùng với việc thay “tướng”, TDC.Bình Dương còn nhận được 2 sự bổ sung nội binh từ B.Bình Dương. Hữu Thắng và Quang Vinh là 2 tiền vệ được đưa xuống TDC.Bình Dương vì không có nhu cầu sử dụng.

Hữu Thắng đã luống tuổi và gánh nặng tuổi tác khiến cầu thủ này không còn đủ thể lực để thi đấu tốt trong 90 phút. Để thay thế Hữu Thắng, đội bóng đất Thủ vừa qua đã đưa tiền vệ Aniekan về thi đấu cùng với Trung Sơn, Công Huy… TDC.Bình Dương sẽ là nơi để Hữu Thắng thi đấu trong khoảng cuối sự nghiệp.

Trong khi đó, Quang Vinh từng là cầu thủ được B.Bình Dương kỳ vọng đưa về để củng cố hàng tiền vệ. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không thể tìm được chỗ đứng ở đội bóng có quá nhiều ngôi sao. Không được ra sân nhiều ở V.League 2012 và trong thời gian gần đây, Quang Vinh đã bị điều chuyển xuống tạm thời phục vụ TDC.Bình Dương.

Về ngoại binh, TDC.Bình Dương hiện chưa có cầu thủ nào. Theo kế hoạch, sau chuyến thi đấu tại Thái Lan vào cuối tháng 1, B.Bình Dương sẽ chọn 1 trong số 4 ngoại binh là Vincent, Aniekan, Samson và Phillani để bổ sung cho TDC.Bình Dương.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.