Tương lai nào cho Đoàn Văn Hậu?

26/03/2020 07:59 GMT+7

Tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu sẽ ra sao sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Heerenveen vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 tới là câu hỏi được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Đến thời điểm hiện tại Văn Hậu chưa ra sân phút nào ở giải vô địch Hà Lan, chơi 4 phút ở Cúp quốc gia và chủ yếu thi đấu ở giải dành cho các cầu thủ dự bị. Lại không may cho chàng hậu vệ 20 tuổi này khi anh dính chấn thương và các giải tại Hà Lan đang tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19.

Văn Hậu nên phát triển sự nghiệp ở châu Âu

Độc Lập

Sau Tết Nguyên đán, HLV Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội) chia sẻ về những khó khăn mà Văn Hậu gặp phải tại Hà Lan cũng như đội bóng Thủ đô sẵn sàng “giải cứu” hậu vệ trẻ tài năng này. Mới đây Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thể thao T&T Nguyễn Quốc Hội chia sẻ Văn Hậu không về nước sớm hoặc chuyển sang đội bóng khác khi đang trong hợp đồng với CLB Heerenveen.

Ở tuổi 20, Văn Hậu còn cơ hội trui rèn để khẳng định khả năng chơi bóng ở châu Âu

CLB Heerenveen

Như vậy tương lai của Văn Hậu sẽ được quyết định vào cuối tháng 5 tới. Rất nhiều ý kiến ủng hộ Văn Hậu ở lại Hà Lan tìm kiếm cơ hội nếu được Heerenveen tái ký hợp đồng bởi lẽ anh còn trẻ, đang dần hòa nhập, khẳng định mình ở giải dự bị. Cũng có ý kiến cho rằng Văn Hậu nên chuyển sang chơi bóng ở các quốc gia khác, có trình độ thấp hơn một chút so với Hà Lan thì cơ hội ra sân thường xuyên cũng cao hơn. Không nhiều ý kiến kêu gọi Văn Hậu trở lại Việt Nam thi đấu bởi họ cho rằng tương lai của Văn Hậu là ở các giải đấu chất lượng hơn so với V-League.

Văn Hậu (phải) cùng đồng đội khá thân thiết ở CLB Heerenveen là tiền vệ tài năng Chidera Ejuke

Facebook nhân vật

CLB chủ quản Hà Nội ủng hộ, bản thân Văn Hậu cũng muốn được tiếp cận trình độ chơi bóng đỉnh cao như châu Âu. Vì thế nhiều khả năng Văn Hậu sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở nước ngoài chứ không về nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.