Tuyển futsal Việt Nam bị thất lạc hành lý ở sân bay Tây Ban Nha

16/08/2016 20:07 GMT+7

Sau 30 giờ bay đội tuyển đã có mặt tại Tây Ban Nha, tất cả mọi thứ đều thuận lợi nhờ kế hoạch khoa học và phối hợp chặt chẽ với FIFA, ngoại trừ 3 kiện hành lý chung đang thất lạc tại sân bay.

Vào lúc 17 giờ địa phương (22 giờ Việt Nam) ngày 15.8, sau 30 giờ phần lớn di chuyển trên không, tuyển futsal Việt Nam mới có mặt được ở Tây Ban Nha. Lẽ dĩ nhiên, cảm giác chung của cả đội là hưng phấn pha chút mỏi người.
Nhưng đó là điều khó tránh khỏi sau chặng bay dài như vậy. Thực tế, hành trình di chuyển của tuyển futsal Việt Nam đã được cố gắng hợp lý hết sức để tránh gây mất sức cho đội bóng.
Từ Việt Nam, đoàn đã có 2 chặng transit ở Singapore và Paris trước khi có mặt ở điểm cuối là sân bay Malaga, Tây Ban Nha. Như ở sân bay Charles De Gaulle (Pháp), FIFA đã cử đại diện đón đoàn và làm mọi thủ tục nhanh nhất có thể cho mọi người.
Ngoài ra, FIFA còn cho xe chở toàn đội đến phòng chờ riêng được thuê riêng để mọi người nghỉ ngơi trong thời gian quá cảnh, trước khi chở ra tận chân cầu thang lên máy bay nên mọi người đều cảm thấy khá thoải mái.
Tuyển futsal Việt Nam tại sân bay Anh Tú
Đây là điều khác hẳn so với những hành trình bay “bão táp” của các đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt là những chuyến bay đến các quốc gia Trung Á hay Tây Á, hình ảnh các tuyển thủ ngồi, nằm lê lết ở các sân bay là chuyện bình thường và cảnh chung là sau đó phần lớn đều kiệt sức.
Nói chung hành trình của tuyển futsal Việt Nam dẫu xa và kéo dài 30 tiếng đồng hồ nhưng nhìn chung là thuận lợi. Mọi người đều khỏe, chỉ hơi chút mỏi do ngồi lâu một chỗ, theo trưởng đoàn Trần Anh Tú.
Tuyển futsal Việt Nam tập luyện tại Tây Ban Nha Anh Tú
Toàn đội đã tập luyện lại được ngay sau khi di chuyển khoảng gần 150km từ Malaga đến Granada. Điều kiện cơ sở vật chất tối tân và cực kỳ lý tưởng của trung tâm Sierra Nevada khiến cả đội nhanh chóng tìm lại hứng khởi và lao vào tập ngay cho… đã ghiền.
Mọi thứ đã hoàn hảo, ngoại trừ sự cố là 3 kiện hành lý chung đang lưu lạc đâu đó tại sân bay Tây Ban Nha. Hiện tại ban lãnh đạo và ban huấn luyện tuyển futsal Việt Nam đang gấp rút liên hệ với phía sân bay để lấy lại các kiện hành lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.