Tuyển futsal Việt Nam chào đón 2 vị khách đặc biệt

14/09/2016 09:58 GMT+7

Tại buổi tập hôm qua của đội tuyển futsal Việt Nam, thầy trò HLV Bruno Garcia rất bất ngờ khi bắt gặp một đôi bạn trẻ đồng hương đang ra sức cổ vũ và động viên tinh thần toàn đội trên khán đài nhà thi đấu trường đại học Valle.

Nói là bất ngờ bởi ít ai nghĩ rằng tại một đất nước cách xa quê nhà tới nửa vòng trái đất như Colombia mà lại có sự hiện diện của CĐV Việt Nam. Vả lại, kể từ đặt chân tới Colombia, ngoài 2 phóng viên của HTV theo chân đội tuyển tác nghiệp, ban huấn luyện và các cầu thủ cũng chưa được gặp bất cứ kiều bào nào.
Hỏi ra mới biết, bạn nam tên là Hà Linh đang định cư tại Canada còn bạn nữ tên Hoàng Ngọc người Hà Nội đang du học tại thành phố Bucaramanga - Colombia. Điều đặc biệt là 2 fan hâm mộ trẻ này trước đó chưa hề quen biết nhau, nhưng có điểm chung là thích bóng đá, yêu futsal nên đã tình cờ kết nối được với nhau qua một người bạn, hẹn gặp nhau tại Cali để cùng đi cổ vũ cho tuyển futsal Việt Nam thi đấu vòng chung kết FIFA Futsal World Cup.
Hà Linh chia sẻ: “Biết tin tuyển Việt Nam giành vé tham dự World Cup, em đã thu xếp khăn gói bay từ Canada sang Colombia để được tận mắt chứng kiến đội tuyển thi đấu và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ. Tại trận ra quân của đội tuyển, một mình em ngồi lọt thỏm giữa rất đông các CĐV Guatemala. Nhưng em không sợ, cứ vô tư hò hét cổ vũ và vẫy cờ Tổ quốc. Giờ nghĩ lại vẫn còn cảm giác hưng phấn vì đội tuyển đã có một trận đấu quá tuyệt vời”.

tin liên quan

Trước lượt trận thứ 2 World Cup: Tuyển futsal Việt Nam rèn đấu pháp
Chiều 13.9 - theo giờ Colombia, tuyển futsal Việt Nam đã bước vào buổi tập quan trọng chuẩn bị cho trận đấu với Paraguay trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng C -FIFA Futsal World Cup 2016. Tại buổi tập này, Bảo Quân và Xuân Du tiếp tục tập theo giáo án riêng và khả năng ra sân vẫn còn để ngỏ.
Về phần mình, cô bé du học sinh Hoàng Ngọc tỏ ra háo hức: “Lịch học của em rất căng nên trận đầu tiên của đội em đã không thể có mặt. Nhưng trận đấu sắp tới em không thể bỏ lỡ. Vì vậy, em đã phải xin nghỉ mấy hôm để bay từ Bucaramanga sang Cali xem và cổ vũ cho đội tuyển. Với những gì đã thể hiện trong trận gặp Guatemala em rất tin tưởng vào khả năng tuyển Việt Nam sẽ gây bất ngờ trước đối thủ mạnh Paraguay”.
Hy vọng với sự tiếp lửa từ 2 fan hâm mộ đáng yêu này, thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ có thêm màn trình diễn ấn tượng tại Nhà thi đấu Coliseo El Pueblo vào lúc 8 giờ ngày 15.9 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.