Tuyển futsal Việt Nam: Chờ cơm chị nuôi tại Colombia

08/09/2016 09:43 GMT+7

Đến Colombia, tuyển futsal Việt Nam tạm thời ăn cơm do đầu bếp bản địa nấu do chưa thống nhất phối hợp ‘tác nghiệp’ cho chị nuôi Võ Thị Bông.

Một trong những nét tích cực trong quá trình chuẩn bị của tuyển futsal Việt Nam hướng đến Futsal World Cup là công tác chăm sóc hậu cần cho đội bóng. Bên cạnh tăng cường nhân sự cho HLV thể lực và bác sĩ, đoàn có thêm chị nuôi Võ Thị Bông để đảm bảo khẩu vị cho mỗi bữa ăn.
Tại Tây Ban Nha, ở trung tâm huấn luyện hiện đại C.A.R, cả đoàn không phải lăn tăn nhiều, chỉ việc tận hưởng những bữa cơm của chị nuôi nấu. Ở Argentina cũng vậy, ngoại trừ buổi tối đầu tiên, còn lại mọi người đều được ăn cơm Việt.
Ở Colombia, cho đến hết ngày 6.9 (giờ địa phương), tuyển Việt Nam vẫn ăn theo thức ăn do khách sạn bố trí. Theo trưởng đoàn Trần Anh Tú, điều này bởi do đang chờ phối hợp giữa khách sạn InterContinental với đầu bếp của đội.
Cũng theo ông Tú, điều này sẽ sớm được giải quyết bởi sự chậm trễ này chủ yếu xuất phát từ phiên dịch tiếng Tây Ban Nha của đội phải đến tối 6.9 mới tới nơi.
HLV Bruno trao đổi với toàn đội trước buổi tập Anh Tú
Sáng ngày 6.9 (tức tối 6.9 theo giờ Việt Nam), tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại thành phố Cali, Colombia trên sân tập vốn là sân bóng rổ được cải tạo lại theo tiêu chuẩn FIFA.
Trong điều kiện an ninh được bảo vệ khá nghiêm ngặt, HLV Bruno chủ yếu cho cả đội tập những bài hồi phục, do thể lực tiêu hao khá nhiều sau trận tái đấu với Argentina ngày 3.9, sau đó bay từ Rosario sang Cali, Colombia.
Các cầu thủ trong buổi tập đầu chuẩn bị cho Futsal World Cup Anh Tú
Dự kiến ngày 7.9 giờ địa phương (tối ngày 7.9 giờ Việt Nam, múi giờ tại Cali trễ hơn Việt Nam đúng 12 tiếng - NV), thầy trò HLV Bruno sẽ tiếp tục buổi tập tiếp theo.
Nếu không có gì thay đổi, cũng từ lúc này chị nuôi Võ Thị Bông sẽ kết hợp với đầu bếp của khách sạn InterContinental để chuẩn bị thức ăn sao cho hợp khẩu vị với đội bóng.
Đến chiều ngày 8.9, FIFA sẽ họp với toàn đội để phổ biến các quy định của giải, đồng thời kiểm tra lần cuối các giấy tờ cần thiết.
Hình ảnh buổi tập đầu tiên của tuyển futsal Việt Nam ở Colombia
Các cầu thủ xuất phát từ khách sạn đến sân tập
Công tác an ninh khá kỹ lưỡng
Các trang thiết bị FIFA cấp cho tuyển futsal Việt Nam tại World Cup
Toàn đội đã có buổi tập thả lỏng nhưng nghiêm túc tại Cali

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.