Tuyển futsal Việt Nam hào hứng với cuộc đối đầu á quân thế giới

19/08/2016 13:13 GMT+7

Tuyển futsal Việt Nam sẽ có màn kiểm tra đặc biệt trước Tây Ban Nha, đội bóng từng 2 lần vô địch Futsal World Cup, nhân ngày đội trưởng Nguyễn Bảo Quân mừng sinh nhật thứ 33.

Tuyển futsal Tây Ban Nha là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Futsal World Cup 2016. Trong 5 kỳ gần nhất, họ đã đứng trên đỉnh thế giới 2 lần vào các năm 2000 và 2004, còn lại là 3 lần về nhì vào các kỳ 1996, 2008, 2012.
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho lần đầu dự Futsal World Cup, tuyển futsal Việt Nam đã chọn Tây Ban Nha và liên hệ thành công để có 1 trận giao hữu với tuyển futsal nước này. Đây là cơ hội rất quý giá để các cầu thủ cọ xát, cũng như nhìn ra được những hạn chế của mình để điều chỉnh.
Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 giờ địa phương (3 giờ 30 sáng ngày 20.8, giờ Việt Nam). Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, thầy trò HLV Bruno Garcia đã di chuyển từ trung tâm thể thao thành tích cao CAR ở khu du lịch Sierra Nevada đến thành phố Talavera, thuộc vùng Toledo cách thủ đô Madrid 70km bằng xe buýt do Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha bố trí.
Sau hơn 5 tiếng rưỡi, vượt qua quãng đường khoảng 350km, toàn đội đã có buổi tập chiều tại sân thi đấu 1º de Mayo của CLB Futsal FS Talavera có sức chứa khoảng 3.000 chỗ ngồi.
Tuyển futsal hội ý trước buổi tập làm quen sân Anh Tú
Trong buổi tập này, HLV Bruno Garcia cho toàn đội rèn lại các bài chiến thuật để đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Bên cạnh đó, ông thầy người Tây Ban Nha cũng củng cố thêm các tình huống cố định hòng ghi bàn vào lưới nhà đương kim Á quân thế giới.
Đó sẽ là trận đấu đáng nhớ cho tuyển futsal Việt Nam cũng như cá nhân đội trưởng Nguyễn Bảo Quân, người sẽ đón sinh nhật lần thứ 33 đúng vào ngày này. Tuy nhiên, sẽ không phải toàn bộ tuyển futsal Việt Nam có cơ hội cùng vào sân sát cánh cùng người đội trưởng trong ngày anh kỷ niệm 10 năm gắn bó với futsal.
Đội trưởng Bảo Quân sẽ đón sinh nhật ngày đá giao hữu với Tây Ban Nha Anh Tú
Theo quy định của FIFA, sẽ chỉ có 14 cái tên được đăng ký cho trận giao hữu quốc tế này, đồng nghĩa sẽ có 3 trong 17 thành viên của tuyển futsal Việt Nam phải ngồi ngoài.
Dự kiến, tuyển futsal Việt Nam sẽ di chuyển từ Talavera về lại Sierra Nevada vào sáng 20.8 (giờ địa phương) để tiếp tục tập huấn tại đây đến ngày 28.8.
Chùm ảnh tuyển futsal Việt Nam tập luyện trước trận gặp Tây Ban Nha
Quang cảnh thành phố Talavera Anh Tú
Nhà thi đấu 1º de Mayo, nơi tuyển futsal Việt Nam sẽ đá giao hữu với Tây Ban Nha Anh Tú
Các cầu thủ tập luyện rất tích cực Anh Tú
Đức Hòa (bên trái), tuyển thủ đã kịp bình phục gối để sẵn sàng cho World Cup Anh Tú
Đội trưởng Bảo Quân sẽ có ngày sinh nhật đặc biệt Anh Tú
Đội bóng rất tập trung trước cơ hội cọ xát cùng Á quân thế giới Anh Tú
Tuyển futsal Việt Nam sẽ đá với Tây Ban Nha vào 3 giờ 30 ngày 20.8 (giờ VN) Anh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.