Tuyển futsal Việt Nam 'hủy diệt' Philippines bằng chiến thắng 24-0

27/10/2017 21:36 GMT+7

Tối nay, tuyển futsal Việt Nam đã có trận đấu thứ 2 tại bảng A và giành chiến thắng đậm 24-0 trước Philippines tại Giải futsal vô địch Đông Nam Á - Cúp HDBank 2017.

Việt Nam áp đảo Philippines ngay từ những phút đầu trận. Bàn thắng mở tỷ số được ghi ở phút thứ 2 khi Minh Trí chuyền ra thuận lợi cho Quốc Hưng lập công. 10 giây sau, tiếp tục là cầu thủ của Hải Phương Nam Phú Nhuận tung cú dứt điểm hiểm hóc giúp chúng ta có được lợi thế 2 bàn.
Tuyển Việt Nam có đẳng cấp vượt trội so với Philippines Độc Lập

Sau đó Minh Trí tận dụng tốt sai lầm của đối thủ, đánh gót ghi bàn điệu nghệ nâng tỷ số lên 3-0. Từ đó, Việt Nam bắt đầu tấn công chậm hơn nhưng bàn thắng vẫn tiếp tục đến. Lần lượt Trọng Luân, Thái Huy (2 bàn), Đức Hòa, Trí Kiệt, Việt Hùng, Ngọc Sơn giúp Việt Nam dẫn 10-0 khi hiệp 1 kết thúc.
HLV Rodrigo của tuyển futsal Việt Nam Độc Lập
Bước sang hiệp 2, mặc dù HLV Rodrigo sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, nhưng các cầu thủ của Việt Nam cũng vẫn liên tiếp ghi bàn vào lưới Philippines.
Thái Huy và Quốc Hưng là những người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Việt Nam, với mỗi người 4 lần lập công. Tổng cộng trong hiệp 2, Việt Nam có thêm 14 bàn thắng nữa, ấn định tỷ số chung cuộc 24-0.
CĐV đến nhà thi đấu Phú Thọ (Q.10, TP.HCM) rất đông để cổ vũ cho tuyển Việt Nam Độc Lập
Lúc 19 giờ 30, ngày mai, 28.10, tuyển Việt Nam sẽ đấu với Indonesia để tranh ngôi đầu bảng A.

tin liên quan

Không buồn thua đậm, Timor Leste vui vì 2 lần chọc thủng lưới Thái Lan
Trận đấu thứ hai của bảng B Giải futsal vô địch Đông Nam Á - Cúp HDBank 2017 diễn ra chiều nay (27.10), Timor Leste đã phải nhận thất bại với tỷ số đậm (17-2) trước Thái Lan. Tuy nhiên, các học trò của HLV Bruno Torres cũng gây được ấn tượng bằng 2 pha làm bàn đẹp mắt vào lưới nhà đương kim vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.