Tuyển futsal Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha

27/08/2016 10:27 GMT+7

Một lần nữa tuyển futsal Việt Nam bộc lộ hạn chế tâm lý, khi chơi như gà mắc tóc trong hiệp 1, trước khi lột xác ở hiệp 2 ở trận gặp CLB Jaen tại Tây Ban Nha.

Jaen là đội bóng đã đánh bại gã khổng lồ Barcelona để trở thành nhà vô địch của Cúp futsal quốc gia Tây Ban Nha mùa giải 2015-2016.
Mang ý nghĩa mở màn cho mùa giải mới, CLB Jaen rất nghiêm túc khi gặp tuyển futsal Việt Nam, lao lên gây sức ép mạnh mẽ ngay từ đầu trận, với những pha tấn công dồn dập.
Tuyển futsal Việt Nam chào đón sự trở lại của Ngô Ngọc Sơn, cầu thủ bị chấn thương sườn nhẹ trong một buổi tập ngày 22.8.
Ngoài ra, bước vào trận đấu này, HLV Bruno Garcia đã rút gọn quân số từ 17 xuống còn 15 người, bao gồm 12 cầu thủ và 3 thủ môn (một người giữ lại phòng hờ) sau khi chốt danh sách đăng ký 14 cầu thủ dự Futsal World Cup thức lên FIFA.
Cũng giống 2 trận đấu trước tại Tây Ban Nha, tuyển futsal Việt Nam đã có hiệp đầu khó khăn trước đối thủ mạnh hơn hẳn. Hàng thủ tiếp tục mắc lỗi, “biếu” không 3 trong 4 bàn thua, hàng công thì mờ nhạt.
Đội trưởng Bảo Quân tranh bóng cùng cầu thủ Jaen Anh Tú
Tốc độ lên bóng chậm và lắt nhắt khiến những đường tấn công của tuyển futsal Việt Nam nhanh chóng bị bẻ gãy. Phải đến phút thứ 9 chúng ta mới có cú sút đầu tiên và thua 0-4 ở hiệp đầu.
Màn nói chuyện giữa giờ của HLV Bruno Garcia một lần nữa phát huy tác dụng, tuyển futsal Việt Nam thể hiện bộ mặt khác hẳn ở hiệp 2.
Long Vũ vừa ăn mừng sinh nhật cùng tuyển futsal Việt Nam Anh Tú
Các chàng trai áo xanh chơi bóng thanh thoát hơn hẳn, khóa chặt các mũi công của đối thủ và tạo ra hàng loạt cơ hội ở các phút 22, 26, 30, 34 và 38 khiến thủ môn đội bạn vất vả chống đỡ.
Đáng tiếc là trong rất nhiều cơ hội đó, các chân sút của chúng ta đã quá vô duyên, hoặc không thắng được thủ môn hoặc chịu thua khung gỗ.
Tuyển futsal Việt Nam đã chốt danh sách từ 17 xuống còn 15 người Anh Tú
May mắn đã đến ở phút 28, Văn Vũ làm tung lưới CLB Jaen sau pha bật nhả đẹp mắt với Danh Phát và tung ra cú sút quyết đoán, ghi bàn danh dự 1-4 cho tuyển futsal Việt Nam.
Trận đấu này cũng khép lại quá trình tập huấn tại Tây Ban Nha, với thành tích thắng, 2 thua của tuyển futsal Việt Nam. Sau một ngày tập hồi phục, tối ngày 28.8 (giờ địa phương), 15 cầu thủ được chọn sẽ lên đường đi Argentina.
Hai trận giao hữu cùng tuyển futsal Argentina
Trưởng đoàn Trần Anh Tú trao tặng quà lưu niệm cho đại diện chủ nhà Anh Tú
Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Argentina, hai trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Argentina sẽ được tổ chức ở nhà thi đấu của CLB Newell's Old Boys Futsal.
Lịch thi đấu sẽ được đôn sớm lên một ngày, là các ngày 31.8 và 3.9 do CLB Newell's Old Boys Futsal phải thi đấu ngày 4.9 tại nhà thi đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.