Tuyển futsal Việt Nam lột xác trong trận thắng Tajikistan 10-4

02/05/2014 20:39 GMT+7

(TNO) Trong trận đấu thứ 2 tại vòng chung kết futsal châu Á 2014 vừa kết thúc tối nay, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đậm với tỷ số 10-4 trước Tajikistan.

(TNO) Trong trận đấu thứ 2 tại vòng chung kết futsal châu Á 2014 vừa kết thúc tối nay, đội tuyển Việt Nam (VN) đã có chiến thắng đậm với tỷ số 10-4 trước Tajikistan.

>> Khán giả phẫn nộ vì không được vào sân xem futsal
>> Futsal Việt Nam thua tiếc nuối trận ra quân giải châu Á
>> Tuyển futsal Việt Nam tự tin bước vào vòng chung kết Châu Á

 
Rất đông khán giả đến sân Phú Thọ (Q.10, TP.HCM) để theo dõi và cổ vũ cho tuyển futsal Việt Nam - Ảnh: Độc Lập

Đúng như lời hứa của HLV Bruno Formoso, đội tuyển VN đã chơi hay, nhanh, mạnh mẽ và dứt điểm hiệu quả hơn trong trận đấu với Tajikistan.

Biết được khả năng chơi tấn công của đội tuyển VN, Tajikistan đã chủ động phòng ngự ngay từ đầu trận. Thế nhưng, những pha tấn công đa dạng của chủ nhà khiến cho thế phòng ngự của Tajikistan sớm bị phá sản.

Ngay phút thứ 10, từ pha tấn công nhanh, Văn Vũ đã xuất sắc ghi bàn mở tỷ số cho VN. Sau bàn thua, Tajikistan nhanh chóng có bàn gỡ hòa ở phút 11 do công Makhmudov.

Bàn thắng của Makhmudov không thể giúp nhiều cho Tajikistan, bởi ngay sau đó VN tấn công dồn dập để liên tiếp ghi bàn để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 10-4.


Các chàng trai Việt Nam (áo trắng) đã trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Tajikistan - Ảnh: Độc Lập

Các cầu thủ ghi bàn cho VN là Trọng Luân ( phút 12, 26), Ngọc Sơn (13, 27), Đức Nam (15), Đức Hòa (16), Bảo Quân (25, 33), Khánh Hưng (37).

Các bàn thắng còn lại của Tajikistan do:  Madedbabaev, Jumaev, Mahmudov ghi.

Ở trận đấu còn lại bảng A, Kuwait thắng Iraq 5-3. Như vậy, ở trận đấu cuối vòng bảng vào ngày 4.5, nếu Iraq thắng Tajikistan, đội tuyển VN cần phải thắng Kuwait mới giành quyền đi tiếp.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bruno nói: “Kuwait đã có ưu thế sau hai trận thắng, cầu thủ của họ chơi rất tốt, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để tự tìm cơ hội cho mình”.

Các trận đấu bảng B diễn ra cùng ngày: Iran thắng Trung Quốc 12-0, Úc thắng Indonesia 5-0.

Ngày mai sẽ diễn ra các trận: Malaysia gặp Li-băng, Hàn Quốc gặp Kyrgyzstan, Đài Loan gặp Thái Lan và Uzbekistan gặp Nhật Bản.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.