Tuyển futsal Việt Nam tập luyện tại trung tâm hiện đại bậc nhất Tây Ban Nha

17/08/2016 20:30 GMT+7

Trong 2 ngày 16 và 17.8, tuyển futsal Việt Nam đã tập tại Trung tâm thể thao thành tích cao CAR đặt ở vùng núi du lịch Sierra Nevada thuộc tỉnh Granada.

Đây là khu trung tâm thể thao nằm tại vùng trượt tuyết nổi tiếng của Tây Ban Nha ở độ cao 2.250m, chuyên phục vụ cho các đội tuyển thể thao thành tích cao của Tây Ban Nha và các quốc gia đến đây tập huấn.
Theo lời các tuyển thủ, đoàn Olympic Tây Ban Nha trước khi đến Rio đã đóng tại đây. Hiện tại, đoàn thể thao Olympic Pragames của Brazil đang hối hả tập luyện tại trung tâm này.
Dễ hiểu khi điều kiện tập luyện ở đây rất tối tân và đầy đủ. Đặc biệt được xây dựng khoa học khá hiện đại và tận dụng không gian một cách rất hợp lý khiến cả đội không ngớt trầm trồ.
Những ngày này, tuyển futsal Việt Nam tập trung rèn thể lực kết hợp với tập chiến thuật. Thời tiết đang khá thuận lợi dao động từ 12-20 độ C. Chuyện ăn uống cũng rất yên tâm khi trung tâm cho tuyển futsal Việt Nam mượn khu bếp để chị nuôi trong đoàn chủ động lo bếp núc.
Ngày 18.8, đội tuyển sẽ di chuyển đến cách thủ đô Madrid 70km để thi đấu giao hữu với tuyển futsal Tây Ban Nha và trở lại trung tâm CAR 2 ngày sau.
Hình ảnh tập luyện của tuyển futsal Việt Nam tại trung tâm CAR
Các cầu thủ tập những bài tập cơ tĩnh Anh Tú
Tuyển futsal Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại trung tâm CAR Anh Tú
Hồ bơi hiện đại tại CAR Anh Tú
Đây là phần tập tạ, bài tập khiến các cầu thủ khá bỡ ngỡ Anh Tú
Tuyển futsal Việt Nam tham quan cơ sở vật chất tại CAR Anh Tú
Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân tạo dáng ở khu vực đội tập trung Anh Tú
Tuyển futsal Việt Nam được tạo điều kiện tập luyện tốt nhất tại Tây Ban Nha Anh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.