Tuyển học sinh VN đấu Macau trận ra quân

07/11/2013 20:06 GMT+7

(TNO) 17 giờ ngày 8.11, tuyển học sinh Việt Nam với nồng cốt là các cầu thủ U.17 TP.HCM sẽ ra quân với trận gặp Macau (Trung Quốc) trên sân chính thành phố Chiang Rai, Thái Lan.

(TNO) 17 giờ ngày 8.11, tuyển học sinh Việt Nam (VN) với nồng cốt là các cầu thủ U.17 TP.HCM sẽ ra quân với trận gặp Macau (Trung Quốc) trên sân chính thành phố Chiang Rai, Thái Lan.

>> Sinh viên Đà Nẵng tranh tài bóng đá
>> Khai mạc vòng chung kết giải Bóng đá sinh viên toàn quốc 2012
>> Giao lưu sinh viên với HLV, VĐV đoạt huy chương quốc tế 2009

 
Tuyển học sinh Việt Nam với nồng cốt là các cầu thủ U.17 TP.HCM

Theo HLV Đoàn Hoàng Sơn: “Tuy đội VN nằm ở bảng đấu khá nặng, nhưng lịch đấu có đôi chút thuận lợi. Trận gặp Macau ở ngày ra quân tương đối dễ thở. Chúng tôi chưa biết gì về đội bạn. Nhưng lâu nay, Macau có nền bóng đá không mạnh, vì thế hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo, các cầu thủ VN sẽ có trận ra quân đạt kết quả như ý. Nếu thắng, sẽ tạo đà tâm lý rất tốt cho các trận sau”.

Sau trận gặp Macau, tuyển học sinh VN có 1 ngày nghỉ để dưỡng sức trước khi gặp tiếp đối thủ mạnh Trung Quốc. Kế tiếp là trận gặp Brunei (ngày 11.11) và cuối cùng là Hàn Quốc (12.11).

Trưởng đoàn Hoàng Ngọc Tuấn cho biết: “Tuy không đặt nặng chỉ tiêu, nhưng tuyển học sinh VN vẫn sẽ nỗ lực để giành vé vào bán kết. Trận đấu với Trung Quốc được xem là quyết định cho cơ hội đi tiếp của đội, vì trước khi gặp đội VN một ngày, Trung Quốc sẽ gặp không ít khó khăn và mất sức vì phải quyết đấu với đội mạnh nhất bảng là Hàn Quốc”.

Được biết, trong thành phần tuyển học sinh VN có 2 cầu thủ chủ chốt từng tham gia cùng đội U.21 TP.HCM dự vòng loại giải U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên năm nay và dự vòng loại giải U.17 Quốc gia. Vì thế, HLV Đoàn Hoàng Sơn tự tin, với sự cọ xát và duy trì thường xuyên, đội sẽ thi đấu tốt tại giải lần này.

HLV Đoàn Hoàng Sơn cũng nhắc nhở toàn đội học sinh VN noi theo gương các cầu thủ U.19 VN với nồng cốt từ Học viện HAGL Arsenal JMG từng để lại tiếng vang ở giải châu Á, là hãy thi đấu vô tư, trong sáng, fair play.

Bài, ảnh: Giang Lao
(từ Chiang Rai, Thái Lan)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.