Tuyển Lào phủ nhận đã dàn xếp tỷ số

22/10/2012 20:10 GMT+7

(TNO) Chiều 22.10, đội tuyển Lào đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị thi đấu tại VFF Cup 2012 với Việt Nam, Turkmenistan và U.23 Hàn Quốc.

(TNO) Chiều 22.10, đội tuyển Lào đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị thi đấu tại VFF Cup 2012 với Việt Nam, Turkmenistan và U.23 Hàn Quốc.

>> Nghi án Lào và Myanmar dàn xếp tỷ số

 
HLV tuyển Lào Kokichi Kimura trên sân Thống Nhất chiều tối ngày 22.10

Sau buổi tập trên sân Thống Nhất, HLV người Nhật Bản Kokichi Kimura đang dẫn dắt đội tuyển Lào nói: “Dù chỉ có 3 ngày chuẩn bị, nhưng tôi tin Lào sẽ chơi tốt ở VFF Cup. Giải đấu này là cơ hội để chúng tôi chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup nên chúng tôi sẽ chơi hay nhất với khả năng của mình và hy vọng tạo nên bất ngờ”.

Trả lời phỏng vấn chúng tôi về việc báo chí Brunei thông tin về việc Myanmar và Lào dàn xếp tỷ số và mua chuộc trọng tài ở vòng loại AFF Cup, để hai đội này cùng nhau đoạt vé đi tiếp, ông Kokichi Kimura nói: “Trận đấu hòa 0-0 với Myanmar là trận đấu bình thường. Cầu thủ chúng tôi phải thi đấu với mật độ 7 ngày 4 trận, trong tiết trời rất nóng nên phải đá để đạt kết quả tốt nhất cho mình.

Ở trận cuối Lào chỉ cần một trận hòa vì thế chúng tôi chủ động chơi chậm và phòng ngự chắc chắn để không cho Myanmar ghi bàn. Không biết thông tin nói chúng tôi dàn xếp tỷ số từ đâu ra, nhưng đây là thông tin vu khống, phủ nhận công sức của cầu thủ chúng tôi”.

Tin, ảnh: Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.