Tuyển nữ Việt Nam bật khóc trước tình cảm của người hâm mộ

06/08/2016 10:00 GMT+7

Trở về Việt Nam trong đêm 5.8, các cô gái của tuyển Việt Nam cũng HLV Mai Đức Chung đã vỡ òa trong cảm xúc khi rất nhiều lãnh đạo VFF và cổ động viên có mặt chào đón đoàn.

Xuất hiện tại sảnh sân bay A1 chậm 2 tiếng so với kế hoạch ban đầu, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn nhận được vô vàn sự ngóng trông và chờ đợi từ phía cổ động viên.
23 giờ, ông Mai Đức Chung - HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cùng đội bóng của mình vừa bước ra, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam và ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn đã ngay lập tức trao tặng bó hoa và cái bắt tay nồng nhiệt chúc mừng. 
Về phía các cô gái, tuyển thủ Minh Nguyệt dường như đứng hình trước hình ảnh choáng ngợp màu đỏ từ sắc áo mà các cổ động viên tạo ra. Cô lập tức rơi lệ vì xúc động và hạnh phúc, tay lau nước mắt không nói lên lời. Các cô gái đi đến đâu, cổ động viên giơ tay vỗ về đến đó. Bài hát Niềm tin chiến thắng như khúc nhạc nền đầy tính cổ động vang lên, truyền thêm tinh thần mạnh mẽ cho các cô gái.

tin liên quan

VFF đề nghị AFF xin lỗi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dự kiến sẽ gửi đơn kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á về một số mặt chưa được của công tác tổ chức giải Vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2016, trong đó nổi cộm nhất là vấn đề trọng tài.
Nói về kết quả của các học trò, thầy Chung không tâng bốc, cũng không bi quan: "Đội Myanmar hay Singapore đều đánh giá cao tinh thần của đội tuyển nữ Việt Nam. Đội Việt Nam đúng là đã tiến bộ lên rất nhiều cả về thể lực lẫn lối chơi. Bản thân tôi cũng rất hài lòng, bởi để có được kết quả như hôm nay thì phải có khoảng thời gian chuẩn bị và tập luyện lâu dài".
 
[VIDEO] Các cầu thủ nữ bật khóc trước tình cảm của người hâm mộ nước nhà - Thực hiện: Lê Nam
Một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận tại sân bay Nội Bài khuya ngày 5.8
Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam đón ông Mai Đức Chung, HLV trưởng tuyển bóng đá nữ Việt Nam Lê Nam
Ngay khi vừa bước ra khỏi khu vực check-in, Minh Nguyệt đã bưng mặt khóc vì xúc động Lê Nam
Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam bắt tay chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Lê Nam
Tuyển thủ Minh Nguyệt quá xúc động trước tình cảm của người hâm mộ Lê Nam
Ông Mai Đức Chung, HLV trưởng; ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn và ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam chụp ảnh cùng tuyển nữ Việt Nam Lê Nam
Các cầu thủ sẽ có 2 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào lượt về Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia 2016 tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM Lê Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.