Tuyển nữ Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn Hàn Quốc

08/05/2014 20:29 GMT+7

(TNO) Chiều 8.5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã thất bại 0-5 trước đội tuyển nữ Hàn Quốc. Trận giao hữu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Hàn Quốc được tiến hành như một trận đấu chính thức trên sân vận động thành phố Paju.

(TNO) Chiều 8.5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã thất bại 0-5 trước đội tuyển nữ Hàn Quốc. Trận giao hữu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Hàn Quốc được tiến hành như một trận đấu chính thức trên sân vận động thành phố Paju.

>> Tuyển nữ Việt Nam: Tập lạnh, thi đấu nóng
>> Vì suất dự World Cup, tuyển nữ Việt Nam bỏ quên lễ lộc
>> Đội tuyển nữ Việt Nam tập trung: Ông Phát cảm thấy áp lực

 
Trận giao hữu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra trên sân vận động thành phố Paju

Đội tuyển nữ Hàn Quốc đang đứng 18 trên bảng xếp hạng FIFA, hơn Việt Nam 10 bậc. Chính vì vậy, sự chênh lệch đẳng cấp là điều dễ hiểu trong trận đấu này. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ nữ Việt Nam học hỏi và thêm kinh nghiệm thi đấu từ một đối thủ mạnh.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ Hàn Quốc nhanh chóng chiếm thế trận. Với thể hình vượt trội và kỹ thuật khá tốt, đối thủ của đội tuyển Việt Nam đã khá dễ dàng tổ chức tấn công, vượt qua hàng phòng ngự để có bàn thắng sớm ở phút thứ 5.

Bất ngờ bị dẫn bàn trước, đội tuyển Việt Nam vẫn giữ bình tĩnh, cố gắng giữ vững đội hình để tìm cách đẩy bóng lên. Nhưng cũng chỉ 10 phút sau đó, từ một tình huống phối hợp trung lộ, cầu thủ số 15 (Hàn Quốc) bật tường thành công để ghi bàn thắng thứ 2 cho đội mình.

Nhưng bàn thắng cuối cùng trong hiệp 1 lại được ghi ở phút 35 do cầu thủ số 8 (Hàn Quốc) đánh đầu từ quả phạt bên biên phải, nâng tỷ số lên 3-0.

Vào hiệp 2, với sức mạnh và sự chủ động sẵn có, đội tuyển nữ Hàn Quốc tiếp tục ghi thêm 2 bàn nữa ở những phút 77 và 86. Về phía đội tuyển nữ Việt Nam, có thể nói đây là một đấu mà hàng phòng ngự và thủ môn Kiều Trinh đã phải thi đấu rất vất vả.

Tình huống đáng chú ý nhất của các cầu thủ Việt Nam ở phút 82, sau pha phản công nhanh, cầu thủ mới vào thay Minh Nguyệt là Nguyễn Thị Nguyệt đã dẫn bóng vượt qua hậu vệ đối phương, nhưng rất tiếc cú dứt điểm không đủ mạnh để thành bàn thắng. Trận đấu khép lại với chiến thắng 5-0 cho đội tuyển nữ Hàn Quốc.

Như vậy, kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ quay trở về và có mặt tại TP.HCM vào ngày mai (9.5).

Bài, ảnh: Bích Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.