Tuyển nữ Việt Nam nghiêm cấm chuyện chia bè phái

15/08/2014 16:47 GMT+7

(TNO) Sáng nay, 15.8, đội tuyển quốc gia nữ đã tập trung tại Trung tâm Huấn luyện quốc gia I - Nhổn (Hà Nội) chuẩn bị cho ASIAD 17 diễn ra vào cuối năm nay.

(TNO) Sáng nay, 15.8, đội tuyển quốc gia nữ đã tập trung tại Trung tâm Huấn luyện quốc gia I - Nhổn (Hà Nội) chuẩn bị cho ASIAD 17 diễn ra vào cuối năm nay.

>> Nhiều cựu binh tuyển nữ bị loại
>> HLV Mai Đức Chung dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam dự ASIAD
>> Mổ xẻ thất bại của tuyển nữ VN: Không ai nhận trách nhiệm !

 
Tuyển nữ Việt Nam sẽ gút danh sách còn 18 cầu thủ đi đấu ở ASIAD - Ảnh: Khả Hòa

Sau khi cả đội hội quân đầy đủ, HLV Mai Đức Chung cùng ban huấn luyện và các cầu thủ đã có buổi họp đội đầu tiên.

Không khí buổi họp diễn ra khá thoải mái, phần đông các cầu thủ đề khá hứng khởi khi tập trung trở lại bởi thời gian nghỉ tương đối dài sau giải Vô địch quốc gia.

Tại buổi họp, ông Chung đã đưa ra một số nội quy về giờ giấc sinh hoạt, yêu cầu các cầu thủ thực hiện nghiêm ngặt. Vấn đề về phân biệt, "chia bè kết cánh" cũng được vị HLV này nhắc đến và đề nghị toàn đội đoàn kết trong sinh hoạt.

Ngoài một số vấn đề về kế hoạch sắp tới, toàn đội đã bầu ra đội trưởng và các đội phó, đội trưởng là cầu thủ Ngọc Anh, trong khi đó 2 đội phó là thủ môn Kiều Trinh và tiền đạo Minh Nguyệt. Lần tập trung này cũng gần như sẽ là kỳ đại hội cuối cùng những "cô gái vàng" này được khoác áo đội tuyển quốc gia.

Ở lần tập trung này, có 3 tuyển thủ mới lần đầu được gọi vào danh sách đội tuyển là Vũ Thị Thúy, Nguyễn Thị Ngọc và Thái Thị Thảo.

Trao đổi với Thanh Niên Online, Vũ Thị Thúy cho biết lần đầu "ăn cơm tuyển" khiến cô cảm thấy đôi chút hồi họp, tuy nhiên  nữ tiền vệ đang khoác áo Phong Phú Hà Nam này sẽ cố gắng thể hiện mình để có được chỗ đứng trong đội hình.

Một số cầu thủ cũng có phản ánh với phóng viên về điều kiện cơ sở vật chất tại Nhổn đã cũ kỹ, không bằng Mỹ Đình, nhưng điều đó không phải là vấn đề quá lớn và không ảnh hưởng nhiều trong lần tập trung này.

Dự kiến, đến đầu tháng 9 ban huấn luyện sẽ gút danh sách từ 26 cầu thủ hiện tại xuống còn 18 người chính thức cho ASIAD 2014.

Theo kế hoạch, nếu Việt Nam không nằm cùng bảng với Trung Quốc tại kỳ đại hội này thì đầu tháng 9 tới đội sẽ có chuyến tập huấn tại Bắc Kinh trước khi lên đường sang Incheon, tại đây đội sẽ có 1-2 trận giao hữu, chi phí hoàn toàn do phía bạn đài thọ.

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.