Tuyển nữ Việt Nam thất bại trước đội cựu cầu thủ thế hệ SEA Games 2003

29/02/2020 20:18 GMT+7

Chiều nay 29.2, tuyển nữ Việt Nam đã có trận giao hữu cuối cùng gặp đội cựu cầu thủ thế hệ tham dự SEA Games 2003 nhằm chuẩn bị cho trận play-off vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020

Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung vẫn tiếp tục sử dụng đội hình gồm thủ môn Kim Thanh, các hậu vệ Phạm Thị Tươi, Lương Thị Thu Thương, Trần Thị Hồng Nhung, Phương Thảo và Đinh Thùy Dung; các tiền vệ Dương Thị Vân, Thái Thị Thảo, Tuyết Dung, Bích Thùy cùng tiền đạo cắm Phạm Hải Yến. Trong khi đó tiền đạo Huỳnh Như vẫn ngồi trên băng ghế dự bị.

HLV Mai Đức Chung tung ra đội hình mạnh nhất của mình

VFF

Đây là đội hình quen thuộc trong những trận giao hữu gần đây, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Trước một đội bóng rất mạnh như Úc và khó có thể chơi đôi công với họ, bởi nếu chơi tấn công sẽ tạo ra nhiều khoảng trống cho các cầu thủ có tốc độ rất cao và kỹ thuật tốt, tôi sẽ cho các cầu thủ của mình chơi với đội hình 5-3-2”.

Các tuyển thủ phải đối đầu với đối thủ cao to

VFF

Tuy nhiên, trước các cầu thủ nam thế hệ SEA Games 2003 vượt trội về thể hình lẫn kỹ thuật, đội tuyển nữ VN đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-4. Về việc chưa để Huỳnh Như ra sân ngay từ đầu, HLV Mai Đức Chung cho biết tiền đạo CLB TP.HCM đang bị đau cổ chân nên ông muốn giữ cho Huỳnh Như bình phục hoàn toàn trước khi thi đấu chính thức. Ở trận đấu giao hữu cuối cùng này, HLV Mai Đức Chung cho biết ông đã sắp xếp tương đối ổn hàng phòng ngự, và sẽ tính toán thêm phương án tấn công.

Đội tuyển nữ đã để thua đội cựu cầu thủ thế hệ tham dự SEA Games 2003 với tỷ số 1-4

VFF

Theo kế hoạch, chiều tối 2.3 đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Úc thi đấu trận play-off lượt đi (diễn ra ngày 6.3). Sau buổi tập cuối cùng của toàn đội sáng 2.3, HLV Mai Đức Chung sẽ công bố danh sách 20 vận động viên đi thi đấu.

Liên quan đến chấn thương của Chương Thị Kiều, HLV Mai Đức Chung cho biết kế hoạch cho Kiều phẫu thuật tại Hàn Quốc và Singapore hiện không thể thực hiện được do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. “Mọi công tác chuẩn bị cho Kiều phẫu thuật trong nước đã được quyết định. Còn lại sẽ do Kiều quyết định mổ tại Hà Nội hay TP.HCM.

Nếu thực hiện ca mổ tại Hà Nội sẽ tốt hơn vì có các bác sỹ và điều kiện theo dõi nhưng về phía cá nhân Kiều sẽ khó khăn một chút vì không có người nhà chăm sóc. Vì vậy, việc phẫu thuật cần được thực hiện càng sớm càng tốt và sẽ do Kiều quyết định”, HLV Mai Đức Chung cho biết. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.