Tuyển nữ Việt Nam thua với tỷ số 'khủng' trên đất Úc

21/05/2015 19:22 GMT+7

(TNO) Chiều 21.5, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có trận thua thứ 2 trong chuyến tập huấn trên đất Úc. Lần trước là 0-4, chiều nay là 0-11.

(TNO) Chiều 21.5, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có trận thua thứ 2 trong chuyến tập huấn trên đất Úc. Lần trước là 0-4, chiều nay là 0-11.
Nữ Việt Nam (áo đỏ) hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà Úc - Ảnh: Bạch Dương
Cách đây 2 ngày, các cô gái Việt Nam đã để thua tuyển nữ nước chủ nhà và chiều nay vẫn thế. Trong lần gặp nhau thứ 2, tuyển nữ Việt Nam tỏ ra lép vế hoàn toàn trước đội chủ nhà Úc.
Chỉ trong 30 phút đầu tiên đoàn quân của HLV Takashi đã để thủng lưới tới 8 lần. Trong số 8 bàn thắng của đội chủ nhà, riêng tiền đạo Michelle Heyman lập cú hattrick. Những phút cuối của hiệp 1, Nguyễn Thị Nguyệt có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên cho nữ Việt Nam khi đối mặt với thủ môn đối phương, đáng tiếc cô đã không tận dụng thành công.

Sau khi lưới của tuyển nữ Việt Nam bị thủng 8 lần, tuyển nữ Úc bắt đầu tung đội hình dự bị vào sân và cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi.
Trong khoảng thời gian còn lại, dù tuyển nữ xứ chuột túi không có đội hình mạnh nhất nhưng họ vẫn khiến lưới của tuyển nữ Việt Nam rung lên thêm 3 lần. Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 11-0 nghiêng về các cô gái Úc.
Đây được cho là trận thua đậm nhất của tuyển nữ Việt Nam trong vòng 16 năm qua kể từ sau thất bại 1-12 trước CHDCND Triều Tiên năm 1999.
Sau trận đấu này, tuyển Úc sẽ lên đường sang Canada dự World Cup, nơi họ rơi vào bảng đấu rất mạnh cùng Mỹ, Thụy Điển và Nigieria. 
Trong khi đó, tuyển nữ Việt Nam cũng khép lại chuyến tập huấn trên đất Úc. Theo dự kiến, ngày mai thầy trò HLV Takashi sẽ về nước để các cầu thủ trở lại CLB chuẩn bị cho các trận đấu tại giải Vô địch quốc nữ khởi tranh từ ngày 6.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.