Tuyển Olympic Việt Nam ASIAD 2018: Công Phượng, Văn Lợi bị chấn thương

24/07/2018 21:02 GMT+7

Sau buổi tập đầu tiên tại VFF, hôm qua 24.7, đội tuyển Olympic Việt Nam đã di chuyển đến trung tâm đào tạo PVF (Hưng Yên) và sẽ tập ở đây cho đến ngày tham dự Cúp tứ hùng vào đầu tháng 8.

Ở buổi tập thứ 2 này, đội vẫn thiếu nhân sự (chỉ mới có 17/30 cầu thủ) vì số cầu thủ của SLNA, Becamex Bình Dương, Hà Nội, FLC Thanh Hóa bận đấu Cúp quốc gia vào chiều nay. HLV Park Hang-seo rất lo lắng vì tiền đạo Nguyễn Công Phượng bị dãn dây chằng phải nghỉ khoảng 3 ngày. Hậu vệ Trịnh Văn Lợi bị căng cơ cũng phải nghỉ 2 ngày.
Dù thiếu vắng 2 cầu thủ cộng thêm chưa thể có được đầy đủ quân số tốt nhất nhưng với hơn chục gương mặt có trong tay, HLV Park Hang Seo vẫn có thể chia đôi đội hình thi đấu đối kháng 7 đấu 7. Ông yêu cầu các cầu thủ không được phép xử lý bóng quá 2 chạm. Do đó tiết tấu trận đấu đối kháng diễn ra nhanh. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng bố trí cầu môn mini dựng ở hai phía sân với yêu cầu buộc các cầu thủ phải chính xác và có sự tính toán hơn trong từng pha dứt điểm.
HLV Park Hang-seo trao đổi với Hồng Duy Minh Tú
Đáng chú ý, thầy Park đã gọi riêng Hồng Duy lại để yêu cầu cầu thủ này phải thực hiện tạt bóng bằng chân nghịch. Cụ thể, Hồng Duy sẽ phải dốc bóng bên cánh trái nhưng không được tạt lập tức bằng chân trái sở trường. Thay vào đó, anh buộc phải ngoặt lại phía sau và thực hiện pha tạt bóng bằng chân phải.
Điều này nhằm mục đích giúp Hồng Duy xử lý đa dạng hơn, tránh bị đối phương dễ vô hiệu hóa khi bị ép sát đường biên.
Thủ môn Đặng Văn Lâm giải nóng Minh Tú
Trả lời báo chí sau buổi tập, thủ môn Việt kiều Nga Đặng Văn Lâm tự tin nói: “Tôi là một trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi được triệu tập lần này. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để có tên đi ASIAD. So với hai thủ môn còn lại là Văn Hoàng và Tiến Dũng, tôi có lợi thế về chiều cao nên chơi không chiến tốt hơn. Tôi cho rằng sự cạnh tranh ở vị trí thủ môn sẽ rất gay gắt nhưng tôi tin vào mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.