Tuyển Olympic Việt Nam tập rộn rã trước trận gặp UAE

25/09/2014 19:23 GMT+7

(TNO) Một ngày trước trận đấu thuộc vòng 16 đội với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), buổi tập tưởng như sẽ diễn ra vào 10 giờ 30 sáng (12 giờ 30 giờ VN) của tuyển Olympic Việt Nam bất ngờ trở thành giữa trưa.

(TNO) Hôm nay toàn đội Olympic Việt Nam đã mất một giấc nghỉ trưa khi phải lao vào tập luyện để chuẩn bị cho trận quyết đầu sống còn với Olympic Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) diễn ra vào lúc 14 giờ ngày mai (26.9 - giờ VN). 

>> UAE tập kín tìm đối sách hạ Olympic Việt Nam
>> Tuyển Olympic Việt Nam quyết tâm làm nên lịch sử trước UAE
>> Tuyển thủ Olympic Việt Nam Mạc Hồng Quân đã có giày mới

 
Tuyển Olympic Việt Nam tập cật lực trước trận đấu với UAE - Ảnh: Ngô Nguyễn

Theo kế hoạch, sau giờ ăn trưa các tuyển thủ Olympic Việt Nam sẽ bước vào buổi tập luyện cuối cùng cho trận đấu thuộc vòng 16 đội. Thế nhưng, trục trặc xảy ra ở khâu di chuyển đã khiến các tuyển thủ phải chờ đến 13 giờ 30 trưa mới ra được sân tập.

Tuy ra sân tập ở tầm trưa, lúc thời tiết khá nóng, nhưng vẫn không ngăn cản được bầu không khí hào hứng từ ban huấn luyện đến các tuyển thủ. 

“Tôi muốn các bạn thật thoải mái và cố gắng đừng để bị phân tâm quá nhiều. Tất cả chúng ta hãy tập trung cho trận đấu tới, hãy gạt hết khỏi đầu những trận đấu trước đây.

Đây là trận đấu lịch sử, nơi tất cả người hâm mộ ở quê nhà đều chờ đợi một kỳ tích. Tôi muốn các bạn hãy bước ra sân vì màu cờ sắc áo, vì lá cờ Việt Nam để nắm bắt lấy cơ hội mà tất cả chúng ta có thể làm nên lịch sử”, HLV Toshiya Miura phát biểu ngắn gọn trước buổi tập.

 
Buổi tập của Olympic Việt Nam diễn ra trong bầu không khí nhộn nhịp - Ảnh: Ngô Nguyễn

Sau phần khởi động quen thuộc như đá “ma” và các bài tập tốc độ, ông thầy người Nhật đã chia tuyển Olympic thành 2 nửa đá đối kháng, chủ yếu để tạo cảm hứng.

Buổi tập đã diễn ra trong không khí rất rôm rả, khi cả 2 phía đều tích cực triển khai bóng và ghi khá nhiều bàn thắng trong bầu không khí náo nhiệt.

Đến lúc tập về chiến thuật, đích thân HLV Toshiya Miura chỉ đạo cho cả đội tập những bài chống cố định, đặc biệt bố trí kèm người, bọc lót không chỉ ở hàng thủ mà cho cả toàn đội.

Kết thúc buổi tập, ông Miura cho cả đội tập đá phạt đền một lượt để giải phóng tâm lý.

Ngoài Huy Toàn nghỉ đến hết giải, Hoàng Lâm là ca chấn thương duy nhất của tuyển Olympic đến thời điểm này.

Tuy nhiên, nỗi lo về chấn thương của Hoàng Lâm đã phần nào được vơi bớt khi trung vệ Duy Khánh đã trở lại tập luyện bình thường trong 2 buổi tập hôm nay.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.