Tuyển Thái Lan cầm hòa Úc ở vòng loại World Cup

15/11/2016 22:23 GMT+7

Tuyển Thái Lan với tâm lý thoải mái đã chơi một trận sòng phẳng với đội khách được đánh giá mạnh hơn rất nhiều là Úc. Trận dấu thuộc lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại World Cup 2018 kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Theo kế hoạch, sau trận tiếp tuyển Úc, thầy trò HLV Kiatisak sẽ bay sang Philippines để bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2016.
Úc đang đứng nhì bảng B sau bốn lượt trận, chưa có gì đảm bảo cho đội bóng xứ chuột túi sẽ đến Nga khi mới đi được nửa chặng đường của giai đoạn ba (mỗi bảng sáu đội đá vòng hai lượt đi và về, tổng cộng 10 lượt trận). Úc vào trận với quyết tâm chẳng thua kèm gì chủ nhà.
Chính vì thế từ những phút đầu, Úc là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Ngay phút thứ 8, trong một nỗ lực cản phá bóng, trung vệ Chutong đã để bóng chạm tay vòng cấm và... tặng cho đội khách 1 quả penalty. Jedinak đã mở tỷ số cho Úc sau khi thực hiện thành công quả sút phạt 11m.
Tuy nhiên, đến phút 20 trong một pha tổ chức tấn công dọc trung lộ, bóng được cầu thủ chọc khe. Dangda thoát xuống và ghi bàn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Bước sang hiệp 2, phút 56, Leckia và một cầu thủ Thái va chạm trong vùng cấm của Úc, Thái Lan được hưởng quả penalty. Dangda đã đưa Thái Lan vượt lên 2-1.
Dangda đã lập cú đúp cho tuyển Thái Reuters
Phút 65, đến lược một trung vệ Thái phạm lỗi trong vùng cấm với cầu thủ Úc. Lại là Jedinak đá phạt đền thành công và san bằng tỷ số 2-2.
Có điểm trận này là một thành công lớn của tuyển Thái và là động lực lớn để thầy trò HLV Kiatisak đến Philippines bảo vệ ngôi vương tại AFF Suzuki Cup 2016.

tin liên quan

Tuyển Việt Nam đầy ắp tiếng cười tại Myanmar
Đầy ắp tiếng cười và tràn đầy niềm lạc quan là không khí buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Myanmar vào chiều muộn 15.11 - mở đầu cho chiến dịch chinh phục cúp vàng AFF Cup 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.