Tuyển Thái Lan cử người quen 'dọ thám' Công Vinh?

22/05/2015 09:25 GMT+7

(TNO) Trên sân tập chiều qua, các tuyển thủ Việt Nam như Công Vinh và Quang Hải đã có dịp gặp lại 'người quen' là Đoàn Văn Nirut, cựu tuyển thủ Thái Lan và từng khoác áo CLB HAGL.

(TNO) Trên sân tập chiều qua, các tuyển thủ Việt Nam như Công Vinh và Quang Hải đã có dịp gặp lại 'người quen' là Đoàn Văn Nirut, cựu tuyển thủ Thái Lan và từng khoác áo CLB HAGL. 

Bầu chọn
Mời bạn chọn kết quả trận đấu Việt Nam - Thái Lan ngày 24.5

Nirut (trái) dự khán buổi tập của tuyển Việt Nam trên khán đài

Chỉ được nghỉ ngơi khoảng 2 tiếng tại khách sạn, đúng 4 giờ chiều, đội tuyển đã di chuyển từ khách sạn đến sân Quân đội Hoàng gia Thái Lan để tập buổi đầu tiên.

Nội dung chinh của buổi tập, theo HLV Miura vẫn là những bài tập nhẹ giúp cho các tuyển thủ “giãn gân giãn cốt” sau chuyến bay từ Hà Nội sang Bangkok từ buổi sáng. Trong buổi chia đôi đội hình để tập phối hợp, Trọng Hoàng được giao vị trí điều phối bóng cho cả 2 đội.

Tuyển Việt Nam hưng phấn tập trong buổi tập đầu tiên tại Thái 

Các cầu thủ đều cảm thấy thoải mái nhất là được “tắm” một cơn mưa nhẹ. Không biết là có phải do trời mưa hay không mà một cầu thủ đã “lỡ” sút bóng trúng vào mặt của ông thầy Miura của mình. Bị choáng vài giây nhưng HLV Miura đã nhanh chóng ra dấu hiệu "không vấn đề gì". 

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, HLV Miura hài lòng với nơi ăn nghỉ và tập luyện của đội trong đợt này. Ông cũng nói thêm về nhận định của mình sau khi xem trận đấu ngày hôm qua giữa Thái Lan và Triều Tiên, là đội tuyển Việt Nam sẽ không chủ quan. "Đội tuyển Thái Lan vẫn chiếm ưu thế nhất là khi được đấu trên sân nhà với hơn 60.000 khán giả Thái ủng hộ", ông Miura nhấn mạnh.

Cơn mưa rào bất ngờ giúp các cầu thủ hưng phấn hơn 

Trên sân tập chiều qua, các cầu thủ kỳ cựu của đội tuyển Việt Nam như Công Vinh và Quang Hải có dịp gặp lại “người quen” là Đoàn Văn Nirut, cựu cầu thủ của HAGL hiện là HLV trưởng đội bóng đá Quân đội Hoàng gia Thái Lan (đội đang đứng thứ 4 của Thai-League).

Trả lời phóng viên Thanh Niên Online về trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 24.5, HLV Nirut chia sẻ: “Đây là một trận đấu hay. Đội tuyển Thái Lan có lợi thế là sân nhà nhưng Việt Nam lại có những đường bóng phản công rất khó chịu. Đặc biệt là hàng hậu vệ Thái Lan phải luôn theo sát Công Vinh nếu không muốn lãnh hậu quả bất ngờ”.

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam lại tập luyện trên sân Quân đội Hoàng gia Thái Lan trước khi tập làm quen sân Rajamangala vào ngày 23.5.2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.