Tuyển Thái Lan 'hút' giới truyền thông

11/10/2015 17:39 GMT+7

(TNO) Chỉ vài giờ đặt chân đến Hà Nội, đội tuyển Thái Lan đã có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam vào ngày 13.10.

(TNO) Chỉ vài giờ đặt chân đến Hà Nội, đội tuyển Thái Lan đã có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam vào ngày 13.10.

HLV Kiatisak chơi "bóng ma" cùng các học trò - Bạch Dương
Trong buổi tập chiều nay, cả HLV Kiatisak cũng luyện như học trò, chỉ có điều ông có thể dừng lại bất cứ lúc nào muốn còn các học trò thì không.
Theo quan sát của Thanh Niên Online, có khá đông giới truyền thông (Việt Nam lẫn Thái Lan) đến xem buổi tập đầu tiên của đội bóng xứ chùa vàng chiều nay. 
Khác với đội tuyển Việt Nam khi các hoc trò của HLV Miura thường xuyên phải thực hiện những cú sút khi ở tư thế thuận lợi, Chanathip và các đồng đội tỏ ra khá lười dứt điểm kể cả khi đã đưa được bóng vào trong khu vực cấm địa.

Hầu hết những pha phối hợp của đội tuyển Thái Lan đều diễn ra với tốc độ khá nhanh, cầu thủ nhận bóng và xử lý, rồi chuyền cho đồng đội chỉ trong 3 chạm. Rất nhiều tình huống cầu thủ Thái Lan đã đưa được bóng tới sát cầu môn rồi chơi trò "mèo vờn chuột" kể cả ở trong tư thế rất thuận lợi để ghi bàn.

Được biết, trong các bài tập của mình, đội tuyển Thái Lan thường xuyên hành động như vậy. Họ chỉ dứt điểm từ xa, khi bóng ở ngoài khu vực vòng cấm. Những cú sút này rất uy lực đồng thời bóng cũng đi rất hiểm. 

HLV Kiatisak khá thân thiện với các học trò. Chiến lược gia 42 tuổi này còn xỏ giày vào khởi động làm nóng và chơi "bóng ma" cùng toàn đội trước khi các học trò của mình bước vào thi đấu đối kháng.

Ở màn đá ma này, đội tuyển Thái Lan áp dụng hình phạt khá lạ, đó là khi cầu thủ nào bị phạt chạy theo đuổi bóng thì phải cướp được bóng trước khi những cầu thủ khác thực hiện được 20 đường chuyền. Nếu không, cầu thủ bị phạt phải lộn 1 vòng dưới sân rồi đứng bật dậy và tiếp tục trò chơi.
Một số hình ảnh về buổi tập của tuyển Thái Lan chiều 11.10
Đúng 16 giờ chiều nay, thầy trò HLV Kiatisak đã có mặt tại khu tập luyện sát bên khu liên hợp Mỹ Đình
Thầy trò HLV Kiatisak bắt tay vào tập luyện ngay
Cánh báo chí của Việt Nam lẫn Thái Lan đến rất đông theo dõi buổi tập này
HLV Kiatisak trở thành tâm điểm của giới truyền thông ngay trong buổi tập - Ảnh: Bạch Dương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.