Tuyển thủ Bùi Xuân Hiếu gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

24/09/2012 17:53 GMT+7

(TNO) Ngày 24.9, tuyển thủ quốc gia Bùi Xuân Hiếu không may gặp tai nạn giao thông khá nghiêm trọng trên Quốc lộ 14, thuộc tỉnh Gia Lai, TP.Pleiku.

(TNO) Ngày 24.9, tuyển thủ quốc gia Bùi Xuân Hiếu không may gặp tai nạn giao thông khá nghiêm trọng trên Quốc lộ 14, thuộc tỉnh Gia Lai, TP.Pleiku.

>> Bùi Xuân Hiếu làm đội trưởng đội U.21
>> Huy Hoàng ra Thanh Hóa xin lỗi gia đình nạn nhân vụ tai nạn giao thông
>> Cheryl Cole gặp tai nạn giao thông tại Mỹ

Theo lời kể của một số nhân chứng có mặt tại nơi xảy ra tai nạn, khi Bùi Xuân Hiếu đang đi bộ trước cổng Học viện Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên Quốc lộ 14 thì có hai chiếc xe khách chạy ngược chiều va chạm nhau gần đó. Bất ngờ, nắp capô của xe khách biển số Đăk Lăk chạy tuyến Đăk Lăk - Hà Nội bung ra đập vào người Xuân Hiếu.
 
Ngay lập tức, Xuân Hiếu được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện HAGL. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Xuân Hiếu bị thương khá nặng ở vùng vai và phần mềm. Sau đó, Xuân Hiếu đã được chuyển tới Bệnh viện Quy Nhơn (Bình Định) để tiếp tục chữa trị.
 
Mùa giải vừa qua, Xuân Hiếu chơi xuất sắc trong màu áo HAGL. Anh thi đấu đa năng ở vị trí hậu vệ trái, tiền vệ cánh và khi cần có thể chơi trung vệ. Xuân Hiếu vừa được HLV Phan Thanh Hùng gọi bổ sung lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2012.

Sau khi nhận được thông tin trên, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Tôi vừa được báo là Xuân Hiếu gặp tai nạn. Quả là không may mắn cho cậu ấy. Tôi cũng gọi điện liên tục để theo dõi tình hình của Hiếu. Mong cậu ấy tai qua nạn khỏi. Nếu bị nặng như vậy, Hiếu khó lòng tham gia đội tuyển ở đợt tập trung tới. Tuy nhiên, tôi vẫn chờ kết luận cuối cùng của các bác sĩ chứ chưa đưa ra quyết định tìm người thay thế".

Sơn Tùng - Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.