Tuyển thủ Olympic trở thành đồng đội của Công Phượng, Tuấn Anh

21/12/2014 15:32 GMT+7

(TNO) Cựu tuyển thủ Olympic thủ môn Nguyễn Minh Nhựt đã chính thức khoác áo Hoàng Anh Gia Lai và sẽ có mặt cùng đội trong chuyến tập huấn tại Thái Lan từ ngày 22.12 này.

(TNO) Cựu tuyển thủ Olympic thủ môn Nguyễn Minh Nhựt đã chính thức khoác áo Hoàng Anh Gia Lai và sẽ có mặt cùng đội trong chuyến tập huấn tại Thái Lan từ ngày 22.12 này.

>> Công Phượng, Tuấn Anh nên đá SEA Games hay World Cup?
>> Công Phượng lặng im, HAGL vẫn thắng trên đất Thái
>> Công Phượng và đồng đội ở HAGL có phòng thay đồ tiêu chuẩn 5 sao

 

Minh Nhựt (ngoài cùng bên phải) thi đấu tại giải tứ hung Gia Lai - Ảnh: Minh Trần
Minh Nhựt (ngoài cùng bên phải) thi đấu tại giải Tứ hùng Gia Lai - Ảnh: Minh Trần

Trước đấy, Minh Nhựt từng có 2 tuần thử việc tại Hàm Rồng. Sau đó anh đã rời Pleiku về nhà cùng với những thủ môn khác cũng đến thử việc như Đặng Đình Đức, Phạm Văn Thạch. Đó là thời điểm ban huấn luyện HAGL quyết định đặt trọn niềm tin vào 3 thủ thành trẻ của mình là Văn Tiến, Văn Trường và Tiên Sinh.

Văn Trường từng có kinh nghiệm bắt bóng trong màu áo tuyển U.19 Việt Nam, sở hữu kinh nghiệm quốc tế dày dặn nhất trong số 3 thủ môn kể trên. Tuy nhiên, sau màn trình diễn xuất sắc tại Cần Thơ trong màu áo U.21 HAGL Arsenal JMG, Văn Tiến đã tăng tốc mạnh mẽ và trở thành người được tin cậy nhất trong số những thủ môn của lò HAGL.

Trong khi đó dù còn rất trẻ (mới 18 tuổi) nhưng Ngô Tiên Sinh được đánh giá là một mầm non đầy hứa hẹn. Sinh đã chơi rất xuất sắc ở giải U.17 toàn quốc vừa diễn ra tại Bình Định và sẽ được triệu tập vào tuyển U.19 Việt Nam trong năm 2015.

Văn Tiến (phải) và Tiên Sinh (trái), 2 thủ môn trẻ giàu tiềm năng của HAGL - Ảnh do nhân vật cung cấp
Văn Tiến (phải) và Tiên Sinh (trái), 2 thủ môn trẻ giàu tiềm năng của HAGL - Ảnh do nhân vật cung cấp

Tuy nhiên, dường như lãnh đạo HAGL đã nghĩ lại và cho rằng đội bóng vẫn cần thêm một chút kinh nghiệm tại giải đấu khốc liệt như V-League, đặc biệt ở vị trí nhạy cảm như thủ môn. Sau những cân nhắc, ban huấn luyện HAGL đã quay trở lại làm việc với thủ môn Minh Nhựt, cựu tuyển thủ Olympic.

Cựu thủ môn Hùng Vương An Giang và Sài Gòn Xuân Thành sẽ gắn bó với HAGL theo hợp đồng có thời hạn 1 năm, không có tiền lót tay. Dự kiến vào 10 giờ sáng ngày 22.12, Minh Nhựt sẽ bay sang Thái Lan để hội họp cùng đội bóng.

Tiên Sinh (phải) sẽ phải nhường chỗ cho đàn anh Minh Nhựt ở mùa giải tới - Ảnh do nhân vật cung cấp
Tiên Sinh (27) sẽ phải nhường chỗ cho đàn anh Minh Nhựt ở mùa giải tới - Ảnh do nhân vật cung cấp

“Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được cuộc gọi điện từ HAGL. Tôi đã rất nỗ lực chứng tỏ bản thân mình tại Hàm Rồng và rất may đã được đền đáp bằng bản hợp đồng này.

HAGL đang trẻ hóa mạnh mẽ, sở hữu rất nhiều thủ môn trẻ giàu tiềm năng. Trong mùa bóng tới, tôi sẽ cạnh tranh sòng phẳng với những chàng trai rất dễ thương ấy, cũng như chia sẻ với họ kinh nghiệm mình có được ở cấp độ câu lạc bộ lẫn tuyển Olympic”, Minh Nhựt cho biết.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.