Tuyển thủ Olympic Việt Nam đi đâu cũng nghe khen

16/09/2014 20:49 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng rất ấn tượng trước Olympic Iran, đi đâu trong làng thể thao tại Incheon (Hàn Quốc), các thành viên của đội tuyển Olympic Việt Nam đều nhận được những cái bắt tay thân thiện và lời khen tặng.

(TNO) Sau chiến thắng rất ấn tượng trước Olympic Iran, đi đâu trong làng thể thao tại Incheon (Hàn Quốc), các thành viên của đội tuyển Olympic Việt Nam đều nhận được những cái bắt tay thân thiện và lời khen tặng.

>> Zico Thái' Kiatisak không tin Olympic Việt Nam đè bẹp Iran tại ASIAD
>> Tuyển Olympic Việt Nam 'tung tăng' ở Hàn Quốc
>> Tuyển Olympic Việt Nam được kỳ vọng lần thứ 2 vượt qua vòng bảng ASIAD

 
Tiền vệ Phi Sơn thư giãn bằng xe đạp trong làng thể thao

Tiền vệ Trần Phi Sơn nói như reo: “Không ngờ là thắng lớn quá nên tâm trạng anh em còn lâng lâng và nhất là gặp ai cũng nghe khen Việt Nam hay quá, nên chúng tôi càng thêm xúc động. Nhưng anh em cũng đã tự bảo nhau đường còn dài nên hãy kéo tất cả trở lại mặt đất để còn chiến đấu những trận nảy lửa kế tiếp”.

Trợ lý HLV Nguyễn Văn Cường cũng hân hoan: “Thời của tôi còn thi đấu thắng được một đối thủ Đông Nam Á cũng là vui lắm rồi, sau đó đến thế hệ Văn Quyến, Công Vinh hạ đựơc đối thủ loại vừa Tây Á như Oman, Kuwait hay UAE là vinh dự. Chứ đâu có dám nghĩ đến chuyện thắng mà thắng lớn một đội mạnh từng nhiều lần vô địch châu Á và lọt vào vòng chung kết World Cup như Iran. Thế nên chiến thắng này làm ngất ngây mọi người”.

Có lẽ vì thế mà buổi tập chiều nay của đội Olympic diễn ra trong tiếng cười giòn tan. HLV Toshiya Miura cũng tham gia chạy tập thể lực với cả đội. Các cầu thủ đá chính ban đầu tập nhẹ nhưng sau đó cũng tham gia các bài chiến thuật. Mạc Hồng Quân, Ngô Hoàng Thịnh được khen ngợi nhất vì đã dẫn dắt lối đá phòng ngự phản công thật tốt.

 
HLV Mai Đức Chung đến xem chấn thương và động viên Huy Toàn mau chóng bình phục

Sau buổi tập về làng, cả đội thư giãn bằng xe đạp trong làng và sau đó xuống nhà ăn trong không khí rôm rã. Có một chút âu lo là hậu vệ Võ Huy Toàn đã phải đi bằng nạng. Bác sĩ của đội cho biết Toàn đã đến khám sơ bộ tại trung tâm y tế và bị xác định tổn thương cơ bắp do cú va chạm quá mạnh. Toàn cũng đã được hẹn tái khám vào ngày mai để xem có bị về xương không.

Dù vậy cầu thủ quê Đà Nẵng vẫn tỏ ra lạc quan: “Một tuần nghỉ ngơi sẽ giúp toàn đội hưng phấn hơn, riêng em cũng sẽ cố hồi phục nhanh để đóng góp với cả đội”.

Nhiều thành viên trong đoàn thể thao Việt Nam đã động viên Huy Toàn như trưởng đoàn Lâm Quang Thành đã ân cần thăm hỏi và biểu dương toàn đội. HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung kiêm trưởng phòng các đội tuyển của VFF cũng đến xem chấn thương và động viên Huy Toàn mau chóng bình phục.

Bài, ảnh: Quang Tuyến - Ngô Nguyễn
(từ Incheon - Hàn Quốc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.