Tuyển thủ U.20 Việt Nam chia tay Than Quảng Ninh

19/03/2017 09:18 GMT+7

Tiền vệ trụ Bùi Tiến Dụng đã nói lời chia tay các đàn anh đồng đội tại Than Quảng Ninh để chuẩn bị khăn gói đến SHB.Đà Nẵng tái hợp cùng anh bạn thân Đức Chinh.

Trước thềm vòng 10 V-League, tiền vệ trẻ Bùi Tiến Dụng bất ngờ đăng dòng trạng thái cám ơn và chia tay đến các đồng đội, đàn anh tại Than Quảng Ninh.
“Cuộc vui nào rồi cũng sẽ đến lúc tàn. Hỡi ơi các anh trai của em, em xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn chỉ bảo và giúp đỡ e trong 2 năm qua.
Được tập luyện và thi đấu cùng tất cả các anh các thầy đó là một điều rất rất vinh dự và may mắn đối với em. Thôi e đi nhé các anh trai. Tạm biệt và hẹn gặp lại”, anh chia sẻ.

tin liên quan

VCK U.20 World Cup 2017: 'Việt Nam phấn đấu giành vị trí thứ 2 bảng E sau Pháp'
Trong suốt gần 60 phút đồng hồ diễn ra lễ bốc thăm  VCK U.20 World Cup, chúng tôi đã hồi hộp theo sát từng diễn tiến được phát trên màn hình còn những người trực tiếp có mặt tại khán phòng của lễ bốc thăm như ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn thì: 'Cũng hồi hộp không kém người ở nhà đâu'.
Theo tìm hiểu, sau vòng 10 V-League, khi lên tập trung tuyển U.20 Việt Nam ở Nha Trang cũng sẽ là thời điểm chàng tiền vệ trụ xuất thân từ lò PVF nói lời chia tay với Than Quảng Ninh.
Sau 2 năm ăn tập và trau dồi kinh nghiệm tại đây, với phần thưởng là danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia, Tiến Dụng sẽ được lãnh đạo PVF có “bố trí” mới. Tiến Dụng sẽ giống Minh Dĩ và Thái Quý về đầu quân cho gia đình bầu Hiển, nhưng không phải là CLB Hà Nội.
Nhiều khả năng điểm đến của anh sẽ là SHB.Đà Nẵng. Đây được xem là nơi thích hợp bởi tuyến giữa đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang khá mỏng sau sự ra đi của cựu đội trưởng Nguyên Sa, về chính Than Quảng Ninh.
Tiến Dụng (6) chơi nổi bật trong màu áo U.19 Việt Nam ở giải châu Á 2016 AFC
Nếu về Đà Nẵng, cơ hội ra sân của Tiến Dụng sẽ cao hơn nhiều. Đây là điều thực tế bởi ở Than Quảng Ninh cơ hội của anh sẽ không thể bằng khi có Nguyên Sa, Văn Hiếu và Hải Huy.
“Lãnh đạo PVF muốn lấy lại Tiến Dụng để bố trí em cho CLB khác. Chúng tôi tôn trọng quyết định này bởi dù sao họ là nơi đào tạo cầu thủ.
Với lực lượng hiện tại, tôi cho rằng T.Quảng Ninh sẽ không bị ảnh hưởng nhiều khi vắng cậu ấy. Ngược lại, tôi hy vọng Tiến Dụng khi về CLB mới sẽ có cơ hội đá chính nhiều hơn.
Tôi chúc điều tốt đẹp nhất đến Tiến Dụng. Em là một cầu thủ trẻ có ý thức chuyên nghiệp cao. Hy vọng Dụng sẽ có bước phát triển mới ở CLB mới”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.
HLV Hữu Thắng đặc cách cho cầu thủ T.Quảng Ninh và Hà Nội
Bốn cầu thủ Huỳnh Tấn Linh, Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh và Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội được HLV Nguyễn Hữu Thắng cho phép tập trung muộn để đá trận đấu bù của 2 CLB chủ quản vào ngày 23.3.
Như vậy, 4 cầu thủ trên sẽ cùng với Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn bay đi Tajikistan sau (tuyển Việt Nam lên đường vào đêm 23.3). Hành trình của nhóm 5 người sẽ bay từ TP.HCM sang Singapore - Dubai - Dushanbe và ngược lại. Đây được xem là sự linh động của HLV Hữu Thắng nhằm chia sẻ với 2 CLB đang phải căng sức trên nhiều mặt trận, trong đó có AFC Cup.
Sau khi hội quân, thầy trò Hữu Thắng có 2 ngày chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Loan vào ngày 22.3. Vé trận đấu này được VFF phân phối với giá 100 ngàn đồng và 150 ngàn đồng từ ngày 20.3 tại SVĐ Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu.

tin liên quan

Thầy trò Hữu Thắng, Công Phượng gặp lại tuyển Đài Loan
Sự nghiệp dẫn dắt đội tuyển Việt Nam của HLV Hữu Thắng bắt đầu bằng trận đấu đầy cảm xúc với đội Đài Loan ở vòng loại World Cup 2018 vào năm ngoái. Và năm nay, Hữu Thắng lại có cơ hội gặp lại đối thủ này ở trận giao hữu sau đây ít ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.