Tuyển thủ U.20 Việt Nam nhận thẻ đỏ ở World Cup đối đầu Xuân Trường

30/05/2017 20:22 GMT+7

Vừa trở về từ World Cup U.20, tuyển thủ đội U.20 Việt Nam Trần Đình Trọng đã được triệu tập vào đội tuyển TP.HCM, chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CLB Gangwon (K-League Classic, Hàn Quốc) vào ngày 9.6 tới đây.

Trong cuộc làm việc cách đây hai ngày giữa Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM và Liên đoàn bóng đá TP.HCM, ban tổ chức trận đấu đã quyết định thành lập đội tuyển TP.HCM là sự "pha trộn" giữa hai "đứa con" của thành phố gồm CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn.
Người được giao dẫn dắt đội tuyển TP.HCM là HLV Nguyễn Đức Thắng (HLV của đội Sài Gòn). Sau một ngày chọn lọc, HLV Đức Thắng đã thiết lập được danh sách 22 người. Trong đó có trung vệ của đội U.20 Việt Nam Trần Đình Trọng, vừa trở về từ sân chơi lớn World Cup U.20 tại Hàn Quốc.
Đình Trọng là 1 trong số 11 cầu thủ của đội Sài Gòn gồm: Thủ môn Đức An; trung vệ Tiến Duy, hậu vệ Quốc Long; tiền vệ Ngọc Duy, Văn Thuận, Xuân Dương, Văn Triển; tiền đạo Xuân Nam, Hoàng Thiên, Văn Đại.
Thủ môn Xuân Việt; trung vệ Đình Luật, hậu vệ Đặng Văn Robert, Văn Hoàn, Thanh Bình; tiền đạo Tuấn Anh, Trọng Phi; tiền vệ Anh Tài, Trần Kiệt, Minh Trung, Quang Nam.
Trưởng đoàn là ông Ngô Lê Bằng. Hai trợ lý Phùng Thanh Phương, Nguyễn Đức Thịnh.
HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ dẫn dắt đội tuyển TP.HCM Khả Hòa
Đội sẽ tập trung ngày 6.6 và HLV Đức Thắng sẽ chọn ra đội hình tốt nhất để đấu giao hữu với CLB Gangwon tại sân Thống Nhất ngày 9.6. Xuân Trường đã về nước để chuẩn bị cho trận đấu này cũng như cho trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 13.6.
HLV Đức Thắng cho biết: "Tôi rất vui vì được lãnh đạo TP.HCM giao nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển của thành phố thi đấu ở trận giao hữu với mục đích thắt chặt hơn nữa mối quan hệ ngoại giao giữa TP.HCM và thành phố bạn. Trận đấu có ý nghĩa về nhiều mặt và như một tiền đề cho những trận giao hữu sau này với nhiều đại diện đến từ các thành phố khác mà TP.HCM có mối giao lưu chặt chẽ. Đội cũng là sự chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc năm 2018".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.