Tuyển thủ U.23 Việt Nam bị loại vẫn được đặt vé sang Thái

23/05/2015 20:03 GMT+7

(TNO) Sau khi nghe các trợ lý báo cáo lại trận đấu mà U.23 Việt Nam đã hòa U.23 Myanmar trên sân Cẩm Phả vào ngày 22.5, HLV Miura đã quyết định nhân sự tham dự SEA Games 28.

(TNO) Sau khi nghe các trợ lý báo cáo lại trận đấu mà U.23 Việt Nam đã hòa U.23 Myanmar trên sân Cẩm Phả vào ngày 22.5, HLV Miura đã quyết định nhân sự tham dự SEA Games 28.

Hồ Tuấn Tài không có tên trong danh sách cầu thủ dự SEA Games 28 - Ảnh: Minh Tú
Theo đó, những cầu thủ chơi không tốt hoặc chưa lấy lại được phong độ cao sau chấn thương như thủ môn Trần Minh Toàn, trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã bị mất tên.

Cầu thủ của HAGL là hậu vệ phải Lê Đức Lương mới chỉ tròn vai chứ chưa thể hiện được khả năng hỗ trợ trong các tình huống tấn công nên cũng bị loại. Tuy ghi một bàn thắng ở trận đấu nói trên nhưng tiền đạo Lê Thanh Bình cũng bị mất suất.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài ngồi ghế dự bị nhưng không được tung vào sân phút nào, thủ môn Nguyễn Văn Công không được đăng ký thi đấu trận gặp Myanmar và cả hai cầu thủ này đã bị HLV Miura quyết định gạt khỏi danh sách.

Những cầu thủ khác như Nguyễn Tuấn Anh, Hồ Phúc Tịnh do không hồi phục kịp chấn thương nên đã được ban huấn luyện đồng ý trả về CLB cách đây ít ngày.

Tuy nhiên, một chi tiết đáng lưu ý là trừ trường hợp Tuấn Anh và Phúc Tịnh, số cầu thủ bị loại vẫn được Tổng cục TDTT và Liên đoàn bóng đá Việt Nam… đặt vé máy bay đến Thái Lan.
Hồ Phúc Tịnh bị gạt khỏi danh sách dự SEA Games 28 nhưng vẫn được đặt vé đến Thái Lan - Ảnh: Minh Tú

Tuy họ không di chuyển từ Hà Nội sang Thái Lan cùng số cầu thủ được lựa chọn dự SEA Games vào 10 giờ 40 ngày 25.5 tới nhưng tên vẫn nằm trong “danh sách chờ”.

Bởi vào ngày 28.5 mới là cuộc họp kỹ thuật cuối cùng của tất cả các đội U.23 trước khi môn bóng đá nam SEA Games chính thức khởi tranh. Trong trường hợp xảy ra sự cố nào đó vào phút chót, U.23 Việt Nam vẫn có thể thay thế cầu thủ nằm trong danh sách 28 cầu thủ mà phía Việt Nam đã đăng ký sơ bộ với ban tổ chức Singapore.

Sáng 23.5, hai cầu thủ của đội U.23 là Nguyễn Hữu Dũng, Huỳnh Tấn Tài đã bay sang Thái Lan, hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển nước này vào tối 24.5. Sáng 25.5, Dũng và Tài sẽ cùng 5 cầu thủ khác của U.23 (được đôn sang tuyển Việt Nam) di chuyển từ Thái Lan sang Singapore thi đấu SEA Games gồm: Quế Ngọc Hải, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Thanh Hiền, Võ Huy Toàn.
Danh sách 20 cầu thủ U.23 Việt Nam
Thủ môn: Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Phạm Văn Tiến (HAGL),Lê Văn Trường (HAGL).
Hậu vệ: Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Nguyễn Minh Tùng (Quảng Ninh), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Quế Ngọc Hải (SLNA), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA).

Tiền vệ: Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (Hà Nội).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Trần Phi Sơn (SLNA).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.