Tuyển thủ U.23 Việt Nam đội mưa rét 'nuốt' bài tập của HLV Miura

01/03/2015 19:53 GMT+7

(TNO) Ngày 1.3, mặc dù thời tiết tại Hà Nội khá xấu (mưa suốt) nhưng đội tuyển U.23 Việt Nam vẫn tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016.

(TNO) Ngày 1.3, mặc dù thời tiết tại Hà Nội khá xấu (mưa suốt) nhưng đội tuyển U.23 Việt Nam vẫn tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016.

>> Nhiều tuyển thủ U.23 Việt Nam 'cắn răng'... khen HLV Miura
>> Hồ Tuấn Tài gia nhập đội ngũ 'thương binh' ở U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công
>> Sẽ trực tiếp 3 trận của U.23 Việt Nam tại vòng loại châu Á
>> Danh sách 'bệnh binh' của U.23 Việt Nam tiếp tục kéo dài

 
Hồng Duy (trái) và Ngọc Thắng khoác áo mưa ra sân tập

Buổi tập này tiếp tục có sự góp mặt của 2 cầu thủ của CLB Hà Nội T&T là Duy Khánh và Văn Dũng với các bài tập trị liệu cùng chuyên gia thể lực Kubo Shinichi. Với sự góp mặt của 2 cầu thủ này trong vài buổi tập vừa qua, có thể nhận xét rằng chiến lược gia người Nhật đang giành nhiều sự quan tâm đặc biệt tới 2 cậu học trò cưng đang gặp chấn thương và không thể góp mặt cùng đội tuyển.

Sau những bài tập mang nặng tính thể lực, sáng nay HLV Miura chỉ yêu cầu các cầu thủ thi đấu đối kháng để giải phóng sức ì và lấy lại cảm giác bóng.

Thời tiết Hà Nội đang đón những cơn gió mùa từ chiều tối qua, vì vậy buổi tập sáng nay các cầu thủ phải tập luyện giới tiết trời gió lạnh, mưa phùn từ đầu buổi. Khí hậu thay đổi cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc tập luyện của các cầu thủ, đặc biệt là những cơn gió to khiến khả năng phối hợp, kiểm soát bóng ảnh hưởng đáng kể.

Tuy vậy, lứa "gà nòi" của bầu Đức cho thấy kỹ thuật cá nhân của mình là vô cùng tốt. Có vẻ những những cơn gió to không thể làm ảnh hưởng tới những pha xử lý bóng của những cầu thủ HAGL.

Sáng nay, Thanh Tùng và Hồng Duy Cùng Ngọc Thắng vẫn chưa thể trở lại do chấn thương. Theo tiết lộ của bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương, 3 cầu thủ này sẽ sớm trở lại trong ngày mai và tập luyện bình thường sau khi tiến hành hội chẩn lần cuối trong buổi chiều nay.

Chiều nay, HLV Miura cho phép các cầu thủ nghỉ hồi phục và được tự do sinh hoạt cá nhân.

Ngày 5.3, đội U.23 Việt Nam sẽ có đấu giao hữu với Hà Nội T&T. Sau đó gặp Olympic Indonesia tại Hà Nội ngày 9.3, gặp U.22 Uzbekistan ngày 14.3 tại TP.HCM.

Đội sẽ tập huấn tại Bình Dương đến ngày 19.3 và đấu tập với CLB Đồng Nai vào 18 giờ ngày trên sân Gò Đậu vào ngày 15.3. Thầy trò HLV ông Miura sẽ sang Thái đấu giao hữu với U.23 Thái Lan vào ngày 22.3, trước khi di chuyển sang Malaysia tham gia vòng loại U.23 châu Á (gặp Malaysia ngày 27.3, gặp Nhật Bản ngày 29.3, gặp Macau ngày 31.3).

Nhật Duy

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.