Tuyển thủ U.23 Việt Nam rút lại đơn kiện CLB Đồng Tháp

29/01/2016 09:49 GMT+7

Sau một thời gian dài lâm vào tình trạng tranh chấp hợp đồng, hậu vệ Thanh Hiền đã quyết định rút lại đơn kiện đến CLB Đồng Tháp, dù khả năng anh ở lại quê nhà vẫn là để ngỏ.

Sau một thời gian dài lâm vào tình trạng tranh chấp hợp đồng, hậu vệ Thanh Hiền đã quyết định rút lại đơn kiện đến CLB Đồng Tháp, dù khả năng anh ở lại quê nhà vẫn là để ngỏ.

Thanh Hiền là trụ cột của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura - Ảnh: Khả Hòa

“Thanh Hiền rút đơn và chấp nhận để Đồng Tháp đăng ký thi đấu hoặc chuyển nhượng cho CLB khác”, luật sư Nguyễn Đức Chánh cho biết.

Luật sư Chánh - người đang đứng giải quyết cho các trường hợp tranh chấp hợp đồng của Ngọc Điểu và Đức Linh - được Thanh Hiền ủy quyền đại diện làm việc trong vụ tranh chấp hợp đồng với Đồng Tháp khi anh lên tuyển U.23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U.23 châu Á.

Tuy nhiên, khi chỉ còn vài chục tiếng đồng hồ nữa sẽ khép lại hạn đăng ký chính thức nội binh cho mùa giải 2016, Thanh Hiền quyết định nhượng bộ.

Theo đó, cầu thủ đa năng của Đồng Tháp (có thể chơi mọi vị trí ở hàng thủ lẫn tiền vệ) đồng ý rút lại đơn kiện cũng như ý định nhất quyết rời CLB Đồng Tháp.

Nền tảng thể lực dồi dào như... Cafu (cựu danh thủ, hậu vệ của tuyển Brazil) là lý do khiến nhiều CLB mê mệt Thanh Hiền - Ảnh: Khả Hòa

Với kết quả này, tương lai Thanh Hiền sẽ ngả theo 2 hướng: ở lại Đồng Tháp hoặc được Đồng Tháp bán cho một CLB khác.

Đó là sự biến đổi lớn trong quan điểm của Thanh Hiền, trước đó anh cho rằng mình hoàn toàn đủ điều kiện để tự do dứt áo ra đi mà không bị ràng buộc gì về pháp lý với CLB Đồng Tháp.

Tuy nhiên, khả năng Thanh Hiền ở lại đội bóng quê hương là không chắc chắn. “Suốt một thời gian dài chúng tôi đã tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới mà không có Thanh Hiền. Thực tế, chúng tôi đã chuẩn bị cho những phương án thi đấu mà không có cậu ấy.

Mùa giải mới với Đồng Tháp sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, tương lai của Thanh Hiền không nằm trong tay tôi. Đội bóng sẽ phải đợi cậu ấy quay trở về và làm việc với lãnh đạo, khi đó mới xác định được”, HLV Phạm Công Lộc cho biết.

Thanh Hiền có mặt trong trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình - Ảnh: Minh Tú

Suốt thời gian dài, đội bóng xứ Quảng vẫn luôn thể hiện sự ngưỡng mộ đặc biệt đến Thanh Hiền. Tuy nhiên, dường như tình yêu lớn của QNK.Quảng Nam đã phải chùn chân trước sự quyết liệt của Đồng Tháp.

“Chúng tôi có nghe là Thanh Hiền đã quyết định rút đơn kiện và quay trở lại Đồng Tháp. Đúng là nếu Đồng Tháp muốn bán Hiền thì cơ hội của chúng tôi vẫn có. Tuy nhiên, thẳng thắn mà nói sác suất Hiền về Quảng Nam là không cao”, một lãnh đạo QNK.Quảng Nam bùi ngùi.

Được biết, QNK.Quảng Nam đã đưa ra lời đề nghị 1,5 tỉ đồng mỗi năm để có Thanh Hiền. Tuy nhiên, có thông tin rằng T.Quảng Ninh mới đang là cái tên chiếm ưu thế khi đặt ra một mức giá “không cưỡng lại được”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.