Tuyển thủ Việt Nam chạy nhiều phá sức ì

07/11/2013 12:30 GMT+7

(TNO) Tập trung trở lại chuẩn bị cho trận đấu gặp Uzbekistan, lượt về vòng loại Asian Cup 2015, vào ngày 15.11 trên sân Mỹ Đình, sáng nay, thầy trò ông Nguyễn Văn Sỹ đã có buổi tập đầu tiên trên sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Mỹ Đình.

(TNO) Tập trung trở lại chuẩn bị cho trận đấu gặp Uzbekistan, lượt về vòng loại Asian Cup 2015, vào ngày 15.11 trên sân Mỹ Đình, sáng nay, thầy trò ông Nguyễn Văn Sỹ đã có buổi tập đầu tiên trên sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Mỹ Đình.

>> Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị nghênh đón Uzbekistan tại Mỹ Đình
>> Đội tuyển Việt Nam sẽ không có Công Vinh
>> HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

 
Các tuyển thủ Việt Nam phải chạy khá nhiều trong buổi tập sáng 7.11

Do các cầu thủ đã có quãng thời gian nghỉ, nhiều đội bóng chưa tập trung trở lại nên mở đầu buổi tập, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã yêu cầu các cầu thủ phải chạy khá nhiều để phục hồi lại thể lực. Sau đó, các tuyển thủ chỉ đá tập trong phạm vi hẹp trong thời gian ngắn. Không khí luyện tập khá vui vẻ và thoải mái.

Quốc Anh, Tấn Tài và Nguyên Sa là các cầu thủ có tên trong đợt tập trung này nhưng không có mặt trong buổi tập sáng nay.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Sau khi xem xét báo cáo tình hình chấn thương của Nguyên Sa, Nguyên Sa chưa bình phục và không tập luyện được, Ban huấn luyện đã đồng ý để Nguyên Sa không tập trung trong đợt tập trung này và thay vào đó là Hải Anh của CLB TĐCS.Đồng Tháp.

Tấn Tài, Quốc Anh và Quang Hải do bận việc nên xin phép tập trung muộn, đến chiều nay hoặc sáng mai các cầu thủ này sẽ tập trung cùng đội tuyển”.

Về mục tiêu của đợt tập trung này, ông Nguyễn Văn Sỹ có phát biểu: “Cơ hội của tuyển Việt Nam là gần như không còn nhưng tôi vẫn muốn các cầu thủ phải giữ được tinh thần, có được trạng thái tốt nhất và thi đấu với phong độ tốt nhất để giữ hình ảnh của đội tuyển quốc gia trong những trận đấu sắp tới”.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: Lịch thi đấu thuận lợi cho U.23 Việt Nam

Đánh giá về cơ hội của tuyển U.23 tại SEA Games 27, HLV Nguyễn Văn Sỹ phát biểu: “Về các đối thủ thì đối thủ nào cũng tương tự nhau thôi. Tôi nghĩ bảng đấu của U.23 VN còn ít khó khăn hơn bảng B, khi đội chủ nhà Myanmar cùng Indonesia và Thái Lan cùng tranh chấp nhau.

Lịch thi đấu là thuận lợi cho tuyển U.23 VN khi trận đầu chúng ta gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Brunei. Trận đấu khó khăn nhất ở vòng bảng là trận gặp Malaysia, đối thủ trực tiếp của chúng ta và việc sẽ đá với Malaysia ở trận đấu cuối cùng vòng bảng sẽ là một thuận lợi.

Nếu đội tuyển U.23 VN giải quyết tốt các đối thủ đầu tiên thì cửa đi tiếp sẽ rộng mở”.

Bài, ảnh: Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.