Tuyển thủ Việt Nam Hải Anh đi... chụp ảnh cưới

18/12/2014 13:14 GMT+7

(TNO) Gạt qua một bên nỗi buồn AFF Cup 2014, tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Hải Anh đã quyết định mở thêm studio chụp ảnh cưới thứ 2.

(TNO) Gạt qua một bên nỗi buồn AFF Cup 2014, tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Hải Anh đã quyết định mở thêm studio chụp ảnh cưới thứ 2.

>> Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: 'VFF sẽ nhờ các cơ quan chức năng vào cuộc
>> Tăng giá vé bán kết AFF Cup 2014, VFF bị dư luận ‘ném đá’
>> Tuyển Việt Nam hòa Đồng Nai 1-1 với đội hình dự bị


Tiền đạo Hải Anh trong một buổi tập của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 - Ảnh: Khả Hòa

Hải Anh được biết đến như truyền nhân vị trí trung phong cắm mà những đàn anh Huỳnh Đức, Việt Thắng... để lại. Sở hữu thể hình đẹp, lối đá mạnh mẽ, quyết đoán và nhạy cảm trong khu vực cấm địa, Hải Anh đang là trung phong cắm số một hiện tại của bóng đá Việt Nam.

Thế nhưng, đừng nhìn chàng tiền đạo cao 1,87 m với tướng người hộ pháp mà lầm rằng anh vô cảm với nghệ thuật. Thực tế, cầu thủ quê xứ Nghệ đã gắn bó với nghiệp chụp ảnh cưới cho các đôi uyên ương từ hơn 2 năm qua.

Studio Ami Wedding nằm ở địa chỉ 43 A-B Hồ Văn Huê (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) đã hoạt động được 2 năm qua vốn là đứa con tinh thần của Hải Anh và người chị gái Nguyễn Ngọc Ánh. Công việc kinh doanh đã giúp cho thu nhập của Hải Anh khá dồi dào. Bằng chứng là vào cuối tháng này chàng tiền đạo đang khoác áo Đồng Nai sẽ cùng chị gái mở thêm một chi nhánh nữa.

Thiết kế studio mới theo phong cách cổ điển của Hải Anh
Thiết kế studio mới theo phong cách cổ điển của Hải Anh - Ảnh do nhân vật cung cấp

“Dự kiến tôi sẽ đặt tên tiệm là Lavu Studio, với cách trang trí và thiết kế ở một đẳng cấp cao hơn theo phong cách châu âu cổ điển, nhưng vẫn mang nét hiện đại nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp hơn.

Cả Ami Wedding và Lavu Studio sẽ cùng hoạt động song song, không giẫm chân nhau với những đối tượng khách hàng khác nhau. Đó cũng là lý do tôi cho 2 tiệm nằm gần nhau để dễ quản lý”, Hải Anh bày tỏ.

Lẽ dĩ nhiên, với nghề phải rong ruổi khắp nơi như cầu thủ, Hải Anh sẽ chỉ phụ việc quản lý một cách vừa phải ở những đợt nghỉ vào cuối tuần, còn lại giao phó cho chị gái của mình.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.